Video kết quả Tottenham vs MU: Hạ MU, Tottenham giành ngôi Á quân Ngoại hạng Anh

Thể thaoThứ Hai, 15/05/2017 00:31:00 +07:00

Thêm một trận đấu đáng quên của Jose Mourinho và các học trò, họ thi đấu dưới cơ hoàn toàn so với Tottenham và may mắn chỉ chịu thua với tỷ số 1-2 trên sân khách.

MU hành quân đến sân White Hart Lane với đội hình chắp vá. Axel Tuanzebe đá tiền vệ phòng ngự bên cạnh Michael Carrick. Wayne Rooney và Anthony Martial trên hàng công. Ở hàng thủ, Jose Mourinho bố trí Smalling – Jones – Bailly – Blind ở hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, do hàng tiền vệ thua kém so với Tottenham, MU đã bị đội chủ nhà ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù không còn cơ hội vô địch nhưng Gà trống không giấu diếm ý định vùi dập Quỷ đỏ trên sân nhà.

Hinh anh

 Wanyama mở tỷ số từ phút thứ 6.

Ngay từ phút thứ 6, tỷ số đã được mở cho Tottenham. Christian Eriksen thực hiện quả phạt góc bên phía cánh phải, đưa bóng ra ngoài cho Ben Davies để cầu thủ này tạt bóng quá tốt cho Wanyama đánh đầu tung lưới De Gea. 

Video: Tổng hợp hiệp 1 trận Tottenham vs MU

Thua bàn trước, MU không thi đấu tốt hơn mà thậm chí còn trở nên thực sự vô hồn. Tottenham thực hiện lối đá chủ động của mình và đã có thời điểm họ kiểm soát bóng đến 76%. Nếu may mắn hơn, đội chủ nhà phải có bàn thắng thứ hai trong hiệp 1 chứ không phải chờ đến phút 49 của hiệp 2.

Người ghi bàn thắng thứ hai cho Tottenham là Harry Kane. Harry Kane kết thúc pha chuyền bóng của Christian Eriksen bằng một tình huống dứt điểm đẳng cấp, nhân đôi cách biệt cho Gà trống.

Đến lúc này, Jose Mourinho không thể ngồi yên. Ông lập tức rút Lingard và Tuanzebe – hai cầu thủ chơi rất tệ ra khỏi sân thay vào đó là Mkhitaryan và Ander Herrera.

Hinh anh

 Harry Kane lần đầu tiên phá lưới MU. 

Và sự thay đổi này ngay lập tức phát huy tác dụng, MU chơi phản công tốt hơn hẳn và họ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 71. Đó là một tình huống thoát xuống bên góc trái rất tốt của Anthony Martial, anh đi bóng hay và chuyền ngược ra cho Rooney băng vào dứt điểm hạ gục Lloris ở cự li gần. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho MU.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Quỷ đỏ làm được. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 cho Tottenham và nó nối dài chuỗi trận khiến CĐV MU cảm thấy thực sự chán nản vì tinh thần thi đấu bạc nhược của các cầu thủ áo đỏ. 

Video: Rooney rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho MU

Tottenham chính thứ giành ngôi Á quân Ngoại hạng Anh dù còn 2 trận chưa đấu. Họ hơn đội xếp thứ 3 và thứ 4 lần lượt 7 và 8 điểm.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn