Video kết quả Than Quảng Ninh vs HAGL: Rượt đuổi tỷ số, HAGL hòa nghẹt thở

Thể thaoThứ Bảy, 15/04/2017 20:53:00 +07:00

Đến Cẩm Phả trong tình thế rất khó khăn nhưng một tài năng nữa của HAGL đã tỏa sáng để giúp họ làm được điều chưa từng có trước Than Quảng Ninh

Than Quảng Ninh lên V-League năm 2014 và trong 3 mùa đã qua, khi đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân Cẩm Phả, họ toàn thắng. Công Phượng 2 mùa trước cùng đồng đội đã phải nhận thất bại 1-3. Nhưng trong lần trở lại này, tiền đạo xứ Nghệ đã giúp HAGL thay đổi mọi thứ bên cạnh sự tỏa sáng của Châu Ngọc Quang.

Hinh anh

Châu Ngọc Quang có trận đấu xuất sắc. 

Than Quảng Ninh nhập cuộc tốt hơn và sớm tạo ra lợi thế dẫn bàn nhờ pha đá phạt 11m của Vũ Minh Tuấn ở phút thứ 6. Trước đó, cầu thủ Ideguchi của HAGL để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Nhưng sau đó, HAGL đã bình tĩnh chơi theo cách mình muốn. Phút 15, từ pha chuyền bóng hỏng của Mạc Hồng Quân, bóng tới chân Mobi Fehr, cầu thủ người Mỹ tạt bóng chính xác cho Châu Ngọc Quang băng lên dứt điểm cận thành, quân bình tỷ số 1-1 cho đội bóng phố Núi.

3 phút sau, Than Quảng Ninh một lần nữa vượt lên nhờ sai lầm của thủ thành Tô Vĩnh Lợi bên phía HAGL khi anh bắt bóng không tốt trong một tình huống đánh đầu khá đơn giản của Patyio.

Tỷ số tưởng như đã là 3-1 cho đội chủ nhà ở phút 32 từ pha dứt điểm của Mạc Hồng Quân nhưng lần này thủ thành Vĩnh Lợi chơi xuất sắc, cứu thua cho HAGL. 2-1 là tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn khá cân bằng song Than Quảng Ninh mất đi trung vệ Thanh Hào vì chấn thương ở phút 60. Và 7 phút sau tới lượt Nghiêm Xuân Tú bất đắc dĩ nhường chỗ cho Văn Hiếu cũng vì chấn thương.

Tuy nhiên, trước khi cầu thủ có biệt danh Tú “ngựa” của đội bóng đất mỏ rời sân, anh đã để Hồng Duy của HAGL đoạt bóng ngay sát đường biên dọc bên phần sân nhà. Đây chính là xuất phát của tình huống HAGL gỡ hòa 2-2. Công Phượng là người đã phá bẫy việt vị băng xuống, căng ngang cho Châu Ngọc Quang đệm bóng cận thành.

Tỷ số 2-2 được giữ đến hết trận. Lần đầu tiên HAGL có điểm ở Cẩm Phả và đây cũng là trận hòa đầu tiên của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay. Nên nhớ, trước khi đến sân đấu của Than Quảng Ninh, HAGL mất đi 3 trụ cột là Văn Thanh, Văn Toàn và A Hoàng. Rất may Châu Ngọc Quang đã rực sáng đúng lúc.

Video: Kết quả Than Quảng Ninh vs Hoàng Anh Gia Lai hòa 2-2

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn