Video kết quả Sunderland vs MU: MU thắng hoành tráng, vượt mặt Arsenal

Thể thaoChủ Nhật, 09/04/2017 21:34:00 +07:00

Video kết quả Sunderland 0-3 MU: MU không bỏ lỡ cơ hội kiếm trọn 3 điểm từ đội cuối bảng Sunderland để nhảy lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Manchester United đã đánh bại Sunderland với tỉ số 3-0 ngay trên sân khách. Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Marcus Rashford là tác giả của những pha lập công bên phía Quỷ đỏ.

Hinh anh Link xem truc tiep Sunderland vs MU vong 32 Ngoai hang Anh 15

MU dễ dàng đánh bại Sunderland.

Đây là kết quả được dự báo từ trước, khi mà Sunderland chôn chân phía cuối bảng xếp hạng và gần như đã hết sạch động lực thi đấu. Defoe, người dẫn đường cho Sunderland mùa này, hoàn toàn bị bắt bài giữa vòng vây hàng thủ MU. Cộng thêm việc Sebastian Larsson bị truất quyền thi đấu sau đạp thẳng gầm giầy vào ống đồng Ander Herrera, càng khiến cho Sunderland kiệt quệ khả năng chống trả đối phương.

Với riêng Mourinho, ông đã thu được không chỉ 3 điểm mà còn bảo đảm được sự ổn định lẫn thể lực cho các cầu thủ quan trọng trước trận chiến tại Europa League. Valencia, De Gea có lý do chính đáng để nghỉ trận này. Ibra tiếp thêm cho bản thân cảm hứng ghi bàn với siêu phẩm ngoài vòng cấm. Còn Rashford, có thêm 1 bàn thắng nữa trên con đường trưởng thành.

Hiện tại, MU tạm vươn lên vị trí thứ 5, hơn Arsenal 3 điểm, đá nhiều hơn 1 trận. 

Video: Sunderland 0-3 MU

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn