Video kết quả Real vs Atletico Madrid: Ronaldo vô duyên, Real bị đại kình địch cầm chân

Thể thaoThứ Bảy, 08/04/2017 23:15:00 +07:00

Video kết quả Real vs Atletico Madrid: Ronaldo không thể ghi bàn trong trận derby thành Madrid, Real bị đại kình địch Atletico Madrid cầm chân.

Real Madrid đã hòa Atletico Madrid với tỉ số 1-1 trong trận derby thành Madrid diễn ra tối nay. Pepe đánh đầu chuẩn xác đưa Real vượt lên dẫn trước, còn Antoine Griezmann đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với pha dứt điểm bình tĩnh sau đường chuyền như đặt của Angel Correa ở những phút cuối trận.

anh-chinh-griezmann-2301

 Antoine Griezmann ăn mừng theo phong cách quen thuộc.

Với kết quả này, Real Madrid tiếp tục duy trì ngôi đầu với khoảng cách 3 điểm so với Barcelona (cùng đá 30 trận). Nếu Barca đánh bại Malaga trong trận đấu sắp tới, họ sẽ tạm vươn lên ngôi đầu bảng.

Trở lại với trận đấu, Real Madrid là đội kiểm soát bóng tốt hơn, với hơn 61% thời gian thi đấu. Họ cũng sút gấp đôi đối thủ, 20 lần so với 10 của đội khách. Thậm chí, sau 30 phút đầu tiên, bộ ba Ronaldo, Bale, Benzema đều có ít nhất 1 pha dứt điểm trúng khung thành đối phương. Savic là người được nhắc đến nhiều trong hiệp 1, khi cứu thua ngoạn mục trên vạch vôi sau cú sút của Cristiano Ronaldo.

Video: Real 1-1 Atletico Madrid

Tuy nhiên, xét về tổng thể, Real Madrid không nhỉnh hơn đối thủ là bao. Atletico Madrid chơi bình tĩnh, và giống như những lần đối đầu ở Champions League trước đây, họ đủ sức để tung những đòn đáp trả buộc Real phải dè chừng.

Tỷ số 1-1 có thể khiến nhiều người Madrid không hài lòng. Song nó là điều tốt để Barca vươn lên, kéo lại cuộc đua tới ngôi vô địch thêm màu sắc hấp dẫn.

Screen Shot 2017-04-09 at 12.10.59 AM

Bảng xếp hạng La Liga. 

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn