Video kết quả Real Madrid vs Bayern Munich: Ronaldo lập hattrick, Real Madrid vùi dập Bayern

Thể thaoThứ Tư, 19/04/2017 06:40:00 +07:00

Cùng với một chút may mắn và sự giúp đỡ của trọng tài chính, Real Madrid đã có màn lội ngược dòng thắng 4-2 trên sân nhà Bernabeu với cú hattrick siêu hạng của Cristino Ronaldo sau 120 phút thi đấu gây cấn, kịch tính.

Robert Lewandowski trở lại đội hình xuất phát của Bayern Munich trong chuyến làm khách đến sân Santiago De Bernabeu của Real Madrid. Bên cạnh đó,  HLV Ancelotti cũng thành công trong việc tung hỏa mù về chấn thương của Hummels và Boateng.

Hinh anh

 Bayern Munich đã ép sân trong những phút thi đầu đầu tiên.

Hai cầu thủ này được thông báo là dính chấn thương nhưng vẫn kịp ra sân trong đội hình xuất phát của Hùm Xám. Bên phía Real Madrid, Bale dính chấn thương và mảnh ghép thứ 3 trên hàng công của họ dành cho Isco.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Carlo Ancelotti đã xua quân tổng lực tấn công. Đôi cánh của Bayern Munich hoạt động khá hiệu quả với sự góp mặt của Frank Ribery và Arjen Robben.

Phút thứ 9, Lewandowski nhận bóng sau tình huống căng ngang của Ribery, anh sút ngay từ cự li khoảng 5m50 nhưng Marcelo như từ dưới đất chui lên, dùng thân cản phá cú đá. Robben băng vào đá bồi đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Hinh anh

 Tình huống phạm lỗi của Casemiro với Arjen Robben.

Real Madrid là đội chủ nhà nhưng họ chủ động nhường thế trận cho Hùm Xám. Bộ đôi Ronaldo và Benzema ít khi nhận được bóng trong những tình huống tấn công.

Sau khoảng nửa hiệp đấu để đối thủ dồn ép, Real bất ngờ lấy lại thế trận. Lần lượt các cơ hội đến với họ nhưng đều không thành công. Ronaldo, Carvajal, Sergio Ramos và cả Toni Kroos thi nhau bắn phá khung thành của Neuer nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp thi đấu thứ hai diễn ra với tinh thần khác hẳn của Bayern Munich. Họ đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên và ngay lập tức gặt hái được thành quả. Arjen Robben dùng tốc độ của mình buộc Casemiro phải phạm lỗi trong vòng cấm. Penalty cho Bayern ở phút thứ 51.

Hinh anh  3

 Lewandowski mở tỷ số từ chấm 11m.

Trên chấm 11m, Robert Lewandowski không mắc một sai lầm nào để đưa Bayern vượt lên dẫn trước. Real của Zidane dường như mất phương hướng và bị cuốn vào lối đá nhanh của đội khách. May cho họ, Robben, Ribery và Vidal không thành công trong những cơ hội đến ngay sau bàn mở tỷ số.

Đó mới là khởi đầu cho những kịch tính. Phút 75. Cristiano Ronaldo tỏa sáng với tình huống đánh đầu hiểm hóc, ghi bàn thắng thứ 101 của mình tại Champions League.

Những tưởng Real sẽ xốc lại tinh thần sau bàn gỡ hòa nhưng Sergio Ramos, ngay sau đó, đã đốt lưới nhà với một tình huống lóng ngóng và rất đáng trách. Tổng tỷ số rất nhanh được cân bằng là 3-3 và nếu bị lọt lưới thêm, khả năng rời Champions League của Real là rất cao.

Hinh anh  4

 Thẻ đỏ của Vidal đã phá hỏng mọi toan tính của Carlo Ancelotti.

Phút 84, Arturo Vidal nhận thẻ vàng thứ hai rời sân và nó phá hỏng mọi toan tính của Carletto. Ông buộc phải rút Lewandowski rời sân để tung Joshua Kimmich để tăng cường hàng thủ. Thế trận lại một lần nữa đổi chiều: Real tấn công, Bayern phòng ngự.

Không có đội nào ghi thêm bàn thắng trong khoảng 10 phút còn lại và hai đội buộc phải bước vào hiệp phụ. Và điều gì đến cũng phải đến, phút cuối cùng của hiệp phụ thứ nhất, Ronaldo nhận bóng từ Sergio Ramos, dứt điểm cận thành mang về bàn thắng cho Real Madrid.

Video 3D mô phỏng bàn thắng Real Madrid vs Bayern Munich

Pha quay chậm cho thấy Ronaldo đã việt vị. Tuy nhiên, trọng tài công nhận bàn thắng và Real Madrid vượt lên dẫn trước 4-3 sau hai lượt trận. Chưa dừng lại ở đó, phút 110, Marcelo thể hiện kỹ thuật cá nhận tuyệt vời, đi bóng qua 4 cầu thủ của Real Madrid và chuyền dọn cỗ cho Ronaldo đệm bóng vào lưới trống.

Đây là bàn thắng thứ 3 cho Real Madrid và cũng là hattrick cũng như hoàn thành cột mốc 100 bàn thắng tại các trận đấu chính thức tại Champions League. 

Hinh anh  5

 CR7 lập hattrick siêu hạng đưa Real Madrid vào vòng Bán kết. 

10 cầu thủ của Bayern Munich không thể chống đỡ trước Real Madrid và họ tiếp tục nhận thêm bàn thua thứ 4 trong trận đấu. Lần này người ghi bàn Asenio sau tình huống đi bóng trước sự truy cản của Matt Hummels – người đã tỏ ra quá mệt mỏi trong giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Thua 4-2 trong trận lượt về và 6-3 sau hai lượt trận, Bayern Munich ngậm ngùi nhìn Real Madrid bước vào vòng bán kết dù đã thi đấu rất cố gắng.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn