Video kết quả Nottingham Forest 4-2 Arsenal: Pháo thủ thua đau đội hạng Nhất

Thể thaoThứ Hai, 08/01/2018 07:13:00 +07:00

Bất ngờ lớn nhất đã xảy ra ở vòng 3 FA Cup 2018 khi Arsenal thất bại 2-4 trước đối thủ từ giải hạng Nhất Anh, Nottingham Forest.

Arsenal và Nottingham Forest đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn với nhiều bàn thắng. Ra sân với những hảo thủ như Iwobi, Walcott hay Welbeck, rõ ràng, Giáo sư Wenger hướng tới một chiến thắng. 

Tuy nhiên, thực tế trên sân không diễn ra theo những gì họ mong muốn. Đội bóng hạng Nhất Anh, Nottingham Forest là những ngườ có được bàn mở tỉ số trước ở phút 20. Dowell đá phạt từ góc hẹp bên cánh phải và Eric Lichaj đã đánh đầu dũng mãnh tung nóc lưới Arsenal.

3 phút sau, Arsenal gỡ hòa với tình huống ghi bàn của trung vệ Mertersacker sau pha bóng lộn xộn trước khung thành đội chủ nhà. 

12345

Arsenal gặp rất nhiều khó khăn trước Nottingham Forest.  

Tuy nhiên, bất ngờ lớn đã xảy ra khi mà Nottingham Forest không chịu thua mà nỗ lực tấn công mạnh mẽ. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Eric Lichaj có cú đúp cho riêng mình  sau khi vuốt bóng chân phải dứt điểm quá đẹp mắt khiến thủ thành David Ospina đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

Sang hiệp 2, Pháo thủ ào ạt lao lên phần sân của đội bóng áo đỏ tìm kiếm bàn gỡ nhưng trong một ngày đen đủi, Arsenal không những chưa thể ghi bàn mà còn bị phạt đền ở phút 64. Người mắc lỗi là Holding khi anh cài chân phạm lỗi với Cash trong vòng cấm đội khách.

Video: Highlights Nottingham Forest 4-2 Arsenal

Không có sai lầm và tỷ số được nâng lên thành 3-1 cho đội chủ nhà. Welbeck sau đó đã lên tiếng với bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút 79. 

Màn rượt đuổi tỷ số chưa kết thúc khi chỉ 5 phút sau, Arsenal một lần nữa chịu quả phạt penalty và lần này đến lượt Debuchy đốn ngã Traore trong vòng cấm. Cầu thủ  Dowell của Nottingham Forest có tình huống trượt trụ hài hước khi đứng trước quả phạt đền nhưng anh vẫn có thể đưa bóng vào lưới ấn định tỷ số 4-2 cho đội chủ nhà. 

Bình luận
vtcnews.vn