Video kết quả MU vs West Ham: Lukaku ghi 2 bàn, MU lên đầu bảng

Thể thaoChủ Nhật, 13/08/2017 23:57:00 +07:00

Trận mở màn hoàn hảo của MU dành cho mùa giải mới kết thúc với thắng lợi 4-0 trước West Ham trong đó Lukaku ghi 2 bàn, Pogba và Martial đều lập công.

Ra sân với bộ tứ tấn công khác hoàn toàn với trận Siêu Cúp Châu Âu, Jose Mourinho cho thấy ông đang rút kinh nghiệm cho thất bại. Jesse Lingard trở lại với ghế dự bị. Rashford đá chính bên trái, Mkhitaryan ở giữa và cánh phải thuộc về Juan Mata.

Tất nhiên, vị trí cao nhất trên hàng công dành cho bản hợp đồng kỷ lục Romelu Lukaku. Trong khi tất cả các tân binh đáng chú ý của Chelsea, Arsenal đã nổ súng, Lukaku gặp áp lực rất lớn. Đáng chú ý bên phía West Ham là sự xuất hiện của Chicharito ngay từ đầu.

lukaku-1

 Lukaku là ngôi sao sáng nhất tại Old Trafford.

Và điều này khiến cho cầu thủ người Bỉ thi đấu có phần không như ý trong những phút đầu tiên. Thực tế là cả đội hình MU đều không thể kiểm soát bóng. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 33, Nemaja Matic đánh chặn thành công và chuyền bóng rất nhanh đưa MU vào thế phản công.

Video: Bàn thắng mở tỷ số của Romelu Lukaku

Rashford nhận bóng và chọc khe hợp lý cho Lukaku băng lên như một mũi tên để ghi bàn thắng mở tỷ số trân đấu. Sang hiệp 2, MU thi đấu thanh thoát hơn và một lần nữa, Lukaku có được bàn thắng. Lần này chỉ là một pha dứt điểm nhẹ nhàng bằng đầu sau tình huống đá phạt của Mkhitaryan.

Video: Lukaku nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ

MU sau đó thi đấu chậm rãi và có them 2 bàn thắng. Bàn thắng thứ ba của MU được ghi ở phút 86 và người ghi bàn là Anthony Martial.

Paul Pogba khép lại trận mở màn của Quỷ đỏ với cú đá rất hiểm hóc, hạ gục Joe Hart và ấn định tỷ số cho MU.

Thắng trận 4-0, MU có trận mở màn mùa giải mỹ mãn khi mà cả 3 tuyến đều chơi tốt. Phil Jones chắc chắn ở hàng thủ, Nemaja Matic công thủ toàn diện và Romelu Lukaku thì có một cú đúp nhưng trên hết là việc Paul Pogba đã ghi bàn.

Video: Martial vừa vào sân đã ghi bàn thứ 3 cho MU

Video: Pogba ấn định tỷ số 4-0

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn