Video kết quả Man City 3-1 Hull City: Sát thủ Aguero trở lại hạ gục Hull City

Thể thaoThứ Bảy, 08/04/2017 23:38:00 +07:00

Sergio Aguero đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Hull City tại vòng đấu thứ 32 giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/2017.

Sergio Aguero tiếp tục lĩnh xướng hàng công của Man City trong trận đấu với Hull City. Đối thủ chỉ là một đội bóng yếu và Pep Guardiola cùng các học trò hoàn toàn tự tin. 

Man City dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên với sự cơ động của bộ ba Aguero - Leroy Sane và David Silva. Bộ ba này phối hợp và tạo ra cơ hội ngon ăn đầu tiên chỉ sau 5 phút bóng lăn nhưng thủ môn Jankupovic của Hull City đã có 2 tình huống cứu thua siêu hạng. 

truc-tiep-11

 Sergio Aguero đã ghi 10 bàn trong 10 trận đấu gần nhất.

Sau đó, thế trận hoàn toàn nghiêng về phía đội bóng áo xanh. Họ thực hiện tới 11 cú sút chỉ trong vòng 30 phút bóng lăn và kết quả là họ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 32 với tình huống đá phản lưới nhà của Elhohamady. Navas tạt bóng không quá nguy hiểm nhưng hậu vệ của Hull đã lóng ngóng đá bóng vào lưới nhà. 

Tiếp tục thế trận một chiều, Man City nhanh chóng có thêm bàn thứ khi hiệp 2 bắt đầu được 3 phút. Sterling ghi dấu giầy của mình với tình huống chuyền bóng từ cánh phải cho Kun Aguero. Cầu thủ người Argentina đối mặt với khung thành trống từ khoảng cách 5m50 và anh không bỏ lỡ cơ hội. 

Fabian Delph là cái tên tiếp theo hiện trên bảng tỷ số với một tình huống dứt điểm không thể tốt hơn. Bóng đi chéo góc và Jankupovic chẳng thể làm gì hơn. 

Video: Man City 3-1 Hull City

Trong những phút cuối, Hull City dồn lên và có được một bàn thắng từ tình huống dứt điểm của Ranocchia sau tình huống xử lý rất kém của Claudio Bravo. 

Thắng trận 3-1, Man City tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua Top 4 và nên nhớ, họ còn tới 2 trận chưa đấu. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn