Video kết quả Malaga vs Real Madrid: Ronaldo lập công, Real vô địch sau 5 năm chờ đợi

Thể thaoThứ Hai, 22/05/2017 07:25:00 +07:00

Siêu sao Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng giúp Real Madrid đánh bại Malaga ở vòng cuối và trở thành nhà vô địch La Liga mùa giải 2016-2017.

Trước lượt đấu cuối, Real Madrid nắm lợi thế lớn trong tay khi hơn đại kình địch Bracelona 3 điểm. Chỉ cần một trận hòa trước Malaga, thầy trò HLV Zidane sẽ đăng quang.

Không thể đánh mất cơ hội ngàn vàng, Real chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và chỉ 2 phút sau khi bóng lăn, từ lỗi chuyền bóng sai của hậu vệ Malaga, Isco có cơ hội chọc khe cho Ronaldo thoát xuống, lừa qua cả thủ thành Kameni, mở tỷ số cho Real. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Hinh anh

Ronaldo mở tỷ số cho Real. 

Sang hiệp 2, Real có bàn thắng nới rộng khoảng cách ở phút 51. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải, trung vệ Ramos đệm bóng cận thành nhưng bóng dội người thủ thành Malaga bật ra và lập tức Benzema sút bồi tung lưới.

Những phút cuối, chủ nhà Malaga vùng lên mạnh mẽ, có thời điểm Ronaldo cũng phải lùi về tham gia phòng ngự. Tuy nhiên, kết quả 2-0 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Thắng trận, Real Madrid chính thức đăng quang La Liga mùa giải 2016-2017 sau 5 năm chờ đợi. Đây là chức vô địch lần thứ 33 trong lịch sử của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Video Real Madrid đánh bại Malaga, vô địch La Liga 2016-2017

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn