Video kết quả Liverpool 1-0 Crystal Palace: Sadio Mane lấy 3 điểm đầu tiên cho Liverpool

Thể thaoThứ Bảy, 19/08/2017 22:53:00 +07:00

Không lấn lướt đối thủ nhưng chỉ với một khoảnh khắc tỏa sáng của ngôi sao Sadio Mane, Liverpool đã có thể có được 3 điểm trọn vẹn trước Crystal Palace.

HLV Jurgen Klopp chủ định cất tiền vệ chủ lực Mohammed Salah trên ghế dự bị để dành sức cho những trận đấu tới. Ông để cho bộ ba Mane, Firmino, Sturridge lĩnh xướng hàng công của Liverpool khi đón tiếp đội khách Crystal Palace. 

Mane-1

 Khoảnh khắc lóe sáng của Sadio Mane mang về 3 điểm trọn vẹn cho Liverpool.

Do chỉ giành được 1 điểm trong trận ra quân, Liverpool rất quyết tâm trong trận đấu thứ hai. Họ liên tục dồn ép đối thủ và nhanh chóng tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm, trong đó, đáng tiếc nhất là cú đánh đầu chệch khung thành của Joel Matip ở phút 16.

Những phút tiếp theo, Liverpool bất ngờ để cho đội khách Palace lấy lại thế trận và nếu không có tài năng của thủ thành Mignolet, The Kop có lẽ đã bị dẫn trước. 

Video: Mane ghi bàn duy nhất giúp Liverpool chiến thắng

Sang hiệp 2, HLV Jurgen Klopp quyết định tung Salah vào sân thay cho Sturridge và điều này ngay lập tức mang lại những tín hiệu tích cực. Tuy nhiên, fan hâm mộ Quỷ đỏ cũng phải chờ đến phút thứ 73 để được ăn mừng bàn mở tỷ số. 

Từ tình huống thi đấu lóng ngóng của hàng hậu vệ Palace, Sadio Mane thoát xuống bên cánh trái, xộc thẳng vào vòng cấm dứt điểm mở tỷ số.

Những phút tiếp theo, Lữ đoàn Đỏ chơi bóng chậm rãi và chờ đợi tiếng còi khai cuộc trong khi Palace chẳng thể tổ chức những đợt tấn công nguy hiểm. Thắng trận 1-0, Liverpool có được 3 điểm đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh năm nay. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn