Video kết quả Leicester 0-2 Man City: Chênh lệch đẳng cấp

Thể thaoChủ Nhật, 19/11/2017 00:03:00 +07:00

Man City nhẹ nhàng vượt qua Leicester City với hai bàn thắng chia đều trong hai hiệp đấu của Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne để tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 34 điểm sau 12 vòng đấu.

Không có một bất ngờ nào trong cuộc đối đầu giữa Leicester City và Man City. Đội bóng xuất sắc hơn đã giành chiến thắng và thêm một tuần nữa, người ta phải chờ đợi xem đến bao giờ, đội bóng của Pep Guardiola mới chịu mất điểm.

mancity

 Man City thắng nhàn.

Man City ra sân với hàng hậu vệ chắp vá với việc Otamendi bị treo giò, Kompany mới trở lại sau chấn thương và Fabian Delph đá hậu vệ trái. Ngay ở phút thứ 2, Leicester đã cho các CDV Man xanh một phen lo lắng với tình huống chọc khe của Iborra cho Jamie Vardy buộc Kompany phải phạm lỗi dẫn đến việc anh phải nhận thẻ vàng.

Man City sau đó vùng lên và liên tiếp có tình huống tấn công từ hai bên cánh với sự cơ động của Sterling và Leroy Sane.Nhưng trong một ngày vô duyên, lần lượt các cơ hội trôi qua trước mũi giày của David Silva, Gabriel Jesus hay Kevin De Bruyne.

Video: Siêu phẩm của Kevin De Bruyne

 

Khi mà tất cả đã nghĩ về kết quả hòa trong hiệp 1 thì Gabriel Jesus bất ngờ có được bàn thắng sau tình huống phối hợp với David Silva. 1-0 cho Man City. Sang hiệp thi đấu thứ hai, Man City chơi nhàn nhã và có thêm một bàn thắng do công của Kevin De Bruyne từ một cú sút xa đẹp mắt.

Thắng 2-0, Man City tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu bảng xếp hạng và chờ đợi Man Utd sảy chân trong trận đấu với Newcastle sau khi đội đứng thứ ba là Tottenham đã phơi áo 0-2 trước Arsenal trong trận đấu sớm. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn