Video kết quả Italia 0-2 Argentina: Không cần Messi, Argentina vẫn giành chiến thắng

Thể thaoThứ Bảy, 24/03/2018 07:13:00 +07:00

Argentina giành chiến thắng trước Italia trong trận giao hữu dù Lionel Messi không thi đấu.

Lionel Messi không thể ra sân trong trận giao hữu giữa Italia và Argentina do chấn thương. Tuy nhiên hàng công của Argentina với Gonzalo Higuain và Angel Di Maria vẫn tạo ra mối đe dọa thường trực cho Italia.

Các đồng đội của Messi kiểm soát bóng nhiều hơn và dứt điểm trúng đích vượt trội so với đối thủ. Tuy nhiên Argentina cũng phải chờ tới nửa sau của hiệp 2 mới ghi được bàn thắng. Phút 75, Ever Banega tung ra cú sút chìm từ ngoài vòng cấm khiến Gianluigi Buffon sững sờ nhìn bóng lăn vào lưới.

Video kết quả Italia 0-2 Argentina

Sau đó 10 phút, thủ môn kỳ cựu của Italia tiếp tục bó tay trước cú dứt điểm hiểm hóc của Manuel Lanzini. Đội bóng châu Âu không có pha phản kháng nào trong thời gian còn lại của trận đấu và chịu thua với tỉ số chung cuộc 0-2.

Với kết quả này, Italia trải qua 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (thua 2 trận, hòa 1 trận). Nỗi thất vọng dành cho Azzurri sẽ càng lớn hơn nếu họ thất bại trước đội tuyển Anh vào ngày 28/3 tới. Trong khi đó, Argentina sẽ chạm trán Tây Ban Nha trong trận giao hữu cùng ngày. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn