Video kết quả Hà Nội FC vs SLNA: Sai lầm phút cuối, SLNA ôm hận

Thể thaoThứ Sáu, 14/04/2017 21:18:00 +07:00

SLNA đã cố gắng tận cùng để cầm chân đương kim vô địch Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy nhưng rồi sai lầm ở những giây cuối cùng đã khiến họ thất bại.

Hà Nội FC hay Hà Nội T&T trước đây mỗi khi đối đầu Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở sân Hàng Đẫy luôn là cuộc chiến đặc biệt, từ dưới sân tới khán đài.

Như thường lệ, cổ động viên xứ Nghệ biến Hàng Đẫy thành sân nhà của SLNA khi áp đảo về số lượng so với cổ động viên của Hà Nội FC. Dưới sân, cầu thủ hai đội nhập cuộc với quyết tâm cao, chơi bóng máu lửa, quyết liệt.

Hinh anh

 Phi Sơn là điểm sáng trong thế trận phòng ngự phản công của SLNA. (Ảnh: Quang Minh)

Dù vậy, không khó để nhận ra khách biệt ở trận chiến mùa này là SLNA không còn mạnh như trước nên họ lép vế trước chủ nhà Hà Nội FC. Huấn luyện viên (HLV) Đức Thắng hiểu rõ điều này nên thực tế, sự lấn lướt của Hà Nội FC cũng đến một phần từ việc SLNA chủ động lùi sâu chơi phòng ngự phản công.

SLNA đã thành công về mặt chiến thuật sau 45 phút đầu, ngăn chặn rất tốt những tình huống tấn công của Hà Nội FC, buộc đối thủ phải rời sân tạm nghỉ mà không ghi được bàn thắng.

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi, thậm chí số cơ hội nguy hiểm mà Hà Nội FC có được còn ít hơn hiệp 1. Và khi trọng tài bàn giơ biển báo bù giờ 5 phút, rất nhiều người đã nghĩ đến một trận hòa không bàn thắng. Với SLNA, đó là một thành công.

Nhưng không! Vào phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, sau một loạt những tình huống bóng bổng trong vào cấm, cầu thủ vào sân thay người Thế Nam của đội khách đã đánh đầu hụt, tạo cơ hội cho Hoàng Vũ Samson kết thúc cận thành, tung lưới Nguyên Mạnh, khiến những nỗ lực tận cùng của đội bóng xứ Nghệ đổ ra sông bể.

Hinh anh

 SLNA thua vào những giấy cuối cùng của trận đấu. (Ảnh: Quang Minh)

Chiến thắng 1-0 giúp Hà Nội FC tạm chiếm ngôi đầu của FLC Thanh Hóa với 1 điểm nhiều hơn.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn