Kết quả FLC Thanh Hóa 5-3 HAGL: Công Phượng ghi bàn, quân bầu Đức vẫn thua thảm

Thể thaoChủ Nhật, 02/07/2017 20:04:00 +07:00

Sự kém cỏi của hàng phòng ngự một lần nữa khiến Hoàng Anh Gia Lai nhận thất bại ê chề trên sân khách.

FLC Thanh Hóa và HAGL đã tạo nên cuộc rượt đuổi hấp dẫn trong hiệp một. Hai đội đã ghi tới 4 bàn thắng chỉ trong vòng 8 phút từ phút 30 đến 38.

HAGL là đội mở tỉ số nhờ cú sút phạt chạm hàng rào đổi hướng của Văn Thanh. Omar gỡ hòa cho đội chủ nhà ngay sau đó với một tình huống đi bóng vượt qua hàng thủ đối phương rất dễ dàng.

Clip: Highlight FLC Thanh Hóa 5-3 HAGL

FLC Thanh Hóa vượt lên dẫn trước sau tình huống phối hợp đá phạt tinh quái giữa Quốc Phương và Trọng Hoàng. Tuy nhiên hai đội vẫn bước vào giờ nghỉ với tỉ số hòa khi Văn Thanh hoàn tất cú đúp bằng pha dứt điểm góc hẹp.

Sang hiệp 2, các khán giả tiếp tục được chứng kiến các bàn thắng liên tiếp, nhưng chỉ có một đội ăn mừng là FLC Thanh Hóa. Sự yếu kém của hàng phòng ngự khiến đội khách thủng lưới liền 3 bàn chỉ trong vòng hơn 10 phút.

Những nỗ lực trong thời gian còn lại chỉ giúp HAGL gỡ được thêm một bàn. Công Phượng đã nổ súng sau quãng thời gian dài "tịt ngòi", với pha dứt điểm đơn giản từ đường chuyền của Văn Toàn.

Chung cuộc, FLC Thanh Hóa giành chiến thắng với tỉ số 5-3 và tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng. Sau vòng 16, V.League sẽ tạm nghỉ cho đến tháng 9 mới trở lại.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn