Video kết quả Crystal Palace 0-0 Man City: Cú sốc đêm giao thừa

Thể thaoChủ Nhật, 31/12/2017 21:23:00 +07:00

Có vẻ như không khí trong ngày cuối cùng của năm 2017 khiến cho Man City mất tập trung và họ đã phải trả giá bằng cú sẩy chân đầy bất ngờ trước đối thủ yếu Crystal Palace.

Bước vào trận đấu ở vòng 21 giải Ngoại hạng Anh trong bối cảnh đối thủ bám đuổi là MU đã mất điểm nên các cầu thủ Man City có tâm lý rất thoải mái. HLV Pep Guardiola cũng khá tự tin và cho một số trụ cột như Kompany, Fabian Delph, David Silva nghỉ ngơi. Tuy nhiên, những cái tên thay thế như Mangala, Danilo hay Geundogan đủ sức mang lại sự tin tưởng. 

aguero-1

 Hậu vệ Fosu-mensah thi đấu rất tốt trong trận này. 

Man City cố gắng tổ chức và áp đặt lối chơi ngay từ những phút đầu tiên. Nhưng có vẻ, không khí năm mới khiến các cầu thủ Man City không thể tập trung và liên tục triển khai bóng không theo ý mình. Điều này trái ngược với quyết tâm thi đấu cao độ của Crystal Palace - những người cần điểm số để bứt lên trong cuộc đua trụ hạng. 

Video: Pha hỏng ăn penalty của Crystal Palace

Man City, dù vậy, vẫn tỏ ra vượt trội và có được pha dứt điểm nguy hiểm ở phút 29. Aguero dứt điểm nhanh, đập chân cầu thủ của Palace nhưng bóng lại tìm đến cột dọc. Ở trận này, Palace tổ chức bắt người quá tốt, đặc biệt là với ngôi sao Kevin De Bruyne. Cầu thủ người Bỉ im tiếng và Man City bế tắc. Không những thế, họ còn mất tiền đạo Gabriel Jesus ngay trong hiệp 1 vì chấn thương. 

Sang hiệp 2, Man City vẫn không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự vững chắc của Palace. Thậm chí, suýt chút nữa họ đã phải trả giá sau sai lầm của cầu thủ vào sân thay người Raheem Sterling khi anh này phạm lỗi với Wifried Zaha trong vòng cấm, mang về quả 11m ở phút 90+1 cho Palace. 

jesus

 Jesus có thể phải nghỉ thi đấu 2 tháng.

Đáng tiếc, từ cự ly 11m, Milivojevic lại quá cẩu thả khi sút đúng vào vị trí của Ederson và bỏ qua cơ hội đáng chú ý nhất trong trận đấu này. Hòa không bàn thắng trước đối thủ yếu Crystal Palace, Man City vẫn đứng đầu bảng xếp hạng và nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Chelsea tới 14 điểm. Cơ hội để đội bóng này bị bắt kịp là rất ít. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn