Video kết quả Chelsea 1-0 Southampton: Alonso lập siêu phẩm

Thể thaoChủ Nhật, 17/12/2017 07:42:00 +07:00

Thi đấu trên chân và tạo ra vô số cơ hội nhưng Chelsea chỉ có thể chiến thắng trước Southampton với cách biệt tối thiểu bằng siêu phẩm đá phạt đến từ Marcos Alonso.

Không có quá nhiều điều để nói về trận đấu giữa Chelsea và Southampton ngoài thế trận một chiều được duy trì trong hầu hết cả trận đấu. 

Chelsea là những người chủ động hơn và nắm quyền kiểm soát trận đấu. Họ liên tục tung ra những tình huống dứt điểm trong cả hai hiệp đấu. 

Alonso

 Alonso mang về 3 điểm quý giá cho Chelsea. 

Tuy nhiên, trong một ngày mà các chân sút The Blues tỏ ra cùn mòn còn thủ môn Fraiser Forster chơi quá xuất sắc, đội chủ nhà không thể có được bàn thắng dẫn trước trong các phút thi đấu chính thức. 

Bàn thắng đầu tiên của trận đấu xuất hiện ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1. Đó là một tình huống phạm lỗi của Yoshida với Eden Hazard ở khoảng cách sát mép vòng cấm của Southampton. 

Marcos Alonso là người thực hiện và cú đá thông minh của anh đã loại bỏ hoàn toàn Forster cũng như hàng rào của đội khách mang về bàn mở tỷ số trận đấu. 

Video: Bàn thắng đẳng cấp của Marcos Alonso 

Sang hiệp 2, thế trân không thay đổi. Chelsea tấn công dồn dập và Southampton phòng thủ nhiều lớp. Antonio Conte tung Alvaro Morata và Fabregas vào sân để tăng cường khả năng tấn công của Chelsea nhưng họ không thể có thêm bàn thắng. 

Thắng trận 1-0, Chelsea tiếp tục bám đuổi hai đội bóng thành Manchester trên bảng xếp hạng.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn