Video kết quả Celta Vigo 1-1 Barca: Vắng Messi, Barca gặp khó

Thể thaoThứ Sáu, 05/01/2018 07:46:00 +07:00

Đội hình không có Suarez và Messi khiến cho Barcelona không thể giành chiến thắng trước Celta Vigo ở trận lượt đi Tứ kết Cúp nhà Vua.

Thay thế tới 7 người trong trận đấu với Celta Vigo đêm qua, Barcelona vẫn là những người chiếm lĩnh thế trận dù không quá rõ ràng. Đội bóng xứ Catalan vươn lên dẫn trước ngay sau 15 phút bóng lăn và người lập công là chân sút trẻ Jose Arnaiz. 

Barcelona

 Hòa 1-1 là kết quả chấp nhận được cho Barcelona. 

Bắt nguồn từ quả tạt của Andre Gomes, Jose Arnaiz đá nối chính xác mang về bàn thắng cho Barcelona.  Barca chủ động chơi chậm còn Celta Vigo đẩy cao đội hình quyết sớm gỡ hòa. 

Những nỗ lực của đội chủ nhà được cụ thể hóa bằng bàn thắng phút 31 của Pione Sisto. Từ đó, thế trận trở nên chặt chẽ và hai đội chơi bóng cầm chừng hơn. Barcelona tạo ra thêm một số cơ hội như tình huống Denis Suarez đệm bóng ra ngoài trong thế đối mặt thủ môn, còn Sergio Busquets sút xa bật xà.

Không có tình huống nào đáng chú ý trong những phút tiếp theo, có chăng chỉ là màn trở lại sân cỏ sau 4 tháng dưỡng thương của cầu thủ Ousmane Dembele - tân binh trị giá hơn 100 triệu euro của Barcelona. 

Tỷ số cuối cùng của trận đấu là 1-1, Barca nắm một chút lợi thế và sẽ tái đấu với Celta Vigo ở sân Nou Camp vào ngày 12/1 tới.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn