Video kết quả Bolivia vs Argentina: Messi nhận án phạt kỳ lạ, Argentina thua thảm

Thể thaoThứ Tư, 29/03/2017 06:19:00 +07:00

Thua trận 0-2 trước Bolivia, Argentina có lý do để phàn nàn bởi lẽ đội trưởng Lionel Messi của họ nhận án phạt treo giò chỉ 4 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu.

Trận đấu với Bolivia diễn ra trong bối cảnh không hề thuận lợi cho đội khách Argentina. Đầu tiên, phải làm khách ở tử địa Hernando Siles – nằm ở độ cao 3.601 m so với mực nước biển – không hề dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào.

Sau đó, đội trưởng Lionel Messi của họ còn phải chịu án treo giò chỉ được đưa ra 4 giờ đồng hồ trước khi bóng lăn. Ngoài Messi, Argentina còn thiếu vắng Nicolas Otamendi, Javier Mascherano, Lucas Biglia và Gonzalo Higuain cũng vì lý do tương tự.

Argentina-1

Aguero là gương mặt gây thất vọng nhất ở La Paz 

Sergio Aguero là ngôi sao duy nhất còn lại nhưng anh cũng tỏ ra không đủ thể lực và chỉ ngồi ghế dự bị. Đội chủ nhà Bolivia dồn lên tấn công ngay những phút đầu tiên của trận đấu và nhanh chóng khiến Argentina mệt nhoài.

Bàn mở tỷ số Juan Carlos Arce đến như một hệ quả tất yếu. Đó là một pha đánh đầu sau quả tạt của Pablo Escobar.

Video: Highlights Bolivia 2-0 Argentina

Sang hiệp 2, khi mà Argentina còn chưa tìm lại được thế trận, họ đã phải nhận bàn thua tiếp theo. Flores vượt khỏi truy cản của Musacchio trước khi tạt bóng để đồng đội Martins Moreno ghi bàn.

Sergio Aguero được tung vào sân nhưng anh chẳng thế giúp tình hình khởi sắc hơn cho đội bóng Nam Mỹ. Thua 0-2, Argentina “rớt” 1 bậc, tạm lùi về vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 22 điểm sau 14 lượt trận.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn