Video kết quả Anh vs Lithuania: Tuyển Anh vô đối bảng F

Thể thaoThứ Hai, 27/03/2017 01:24:00 +07:00

Video kết quả Anh vs Lithuania: Defoe, Vardy cùng nhau ghi bàn, tuyển Anh có thêm 3 điểm để dẫn đầu bảng F vòng loại World Cup 2018 với mạch 5 trận bất bại.

Đội tuyển Anh ở vào đẳng cấp vượt trội so với Lithuania. Vì thế, không khó để đội chủ sân Wembley giành lấy thế trận, áp đảo toàn bộ trận đấu và nhanh chóng có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Defoe. Đây là lần đầu tiên sau 4 năm, Defoe được đá chính ở đội tuyển Anh và bàn thắng này cho thấy HLV Southgate có cơ sở để đặt niềm tin vào chân sút cựu binh này.

anh2-0

 Đội tuyển Anh sẽ sớm giành vé tới Nga mùa hè tới.

Defoe ghi bàn trong hiệp 1, còn người vào thay ở anh ở hiệp 2 là Vardy chỉ cần 7 phút để ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tình huống bật nhả tam giác trong vòng cấm địa Lithuania đưa bóng đến đúng tầm dứt điểm của Vardy. Rất nhanh, tiền đạo hay nhất Premier League mùa trước đánh bại thủ môn đối phương. Phong độ ở Ngoại hạng Anh của Vardy lẫn Leicester City đang trở lại chính là động lực cho tuyển Anh chơi thăng hoa ở vòng loại World Cup 2018.

Thắng chung cuộc 2-0, đội tuyển Anh đang có chuỗi 5 trận bất bại tại bảng F vòng loại World Cup 2018. Thậm chí, họ còn chưa để thủng lưới bàn nào. 

Video: Anh 2-0 Lithuania

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn