Video kết quả Afghanistan vs Việt Nam: Tuyển Việt Nam tuột chiến thắng đáng tiếc

Thể thaoThứ Ba, 28/03/2017 22:50:00 +07:00

Video kết quả Afghanistan vs Việt Nam: Văn Toàn ghi bàn mở tỷ số song Afghanistan kịp gỡ hòa chỉ sau đó 6 phút.

Kết thúc hiệp 1, đội tuyển Việt Nam cầm hòa Afghanistan 0-0. Đinh Thanh Trung là cầu thủ có cơ hội ngon ăn nhất với cú sút phạt từ xa hiểm hóc, khiến thủ thành Azizi phải vất vả cản phá. Afghanistan chỉ có 1 tình huống đe dọa cầu môn Tuấn Linh đầu trận song Quế Ngọc Hải đã kịp giải nguy. 

vietnam-afghanistan-01

 Tuyển Việt Nam suýt chút nữa đã có 3 điểm đầu tay ở vòng loại Asian Cup 2019. (Ảnh: Nhật Đoàn)

Bước sang hiệp 2, tình hình đã khởi sắc hơn. Đội tuyển Việt Nam mạnh dạn tấn công, đưa Văn Toàn vào thay Minh Tuấn. Phương án thay người này đã phát huy hiệu quả nhanh chóng. Phút 62, Văn Toàn đánh đầu tung lưới Azizi sau cú đá phạt cực khó của Công Phượng. Azizi chỉ cứu được bóng ở nỗ lực đầu tiên, nhưng đến lúc Văn Toàn dứt điểm, thủ môn này đã bị khuất phục.

Video: Văn Toàn ghi bàn cho tuyển Việt Nam

Nhưng niềm vui của đội tuyển Việt Nam chỉ tồn tại đúng 6 phút. Đội trưởng Hasan Amin, trong pha bóng hiếm hoi lên tham gia tấn công, sút nhanh từ cự li 25m, gỡ hòa cho Afghanistan.

Video: Afghanistan gỡ hòa 1-1

Tỷ số 1-1 được duy trì đến hết thời gian thi đấu chính thức. Thật tiếc vì thầy trò Nguyễn Hữu Thắng chỉ có được 1 điểm ở trận đấu này.

Sau trận, HLV Hữu Thắng tỏ ra tiếc nuối: ”Trận đấu hôm nay có chất lượng chuyên môn cao. Hai đội thi đấu cống hiến và 1 điểm giành được trên sân khách cũng là điều rất tốt đối với đội tuyển Việt Nam.

Những phút đầu trận đấu Afghanistan thi đấu thăm dò và sau đó họ mới đẩy đội hình lên cao để tấn công. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã kiểm soát bóng và tạo được nhiều cơ hội. Tiếc rằng chúng tôi đã không tận dụng tốt để ghi bàn.

Bàn gỡ của Afghanistan được ghi rất đẹp. Tôi lấy làm tiếc vì thời điểm đó chúng tôi có một cầu thủ chấn thương phải rời sân và cầu thủ thay thế còn chưa kịp vào”.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn