Italia bại trận, De Rossi nổi cáu với HLV: 'Thay tôi vào sân làm gì?

Thể thaoThứ Ba, 14/11/2017 08:56:00 +07:00

Tiền vệ Danielle De Rossi đã nổi nóng khi HLV đội tuyển Italia định tung anh vào sân thay người trong trận gặp Thụy Điển.

Do đã để thua 0-1 ở lượt đi, đội tuyển Italia buộc phải ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Thụy Điển ở lượt về nếu không muốn lỡ hẹn với World Cup 2018. Tuy nhiên nhà vô địch thế giới năm 2006 đã bất lực trong việc tìm đường đến khung thành đối thủ.

Video: De Rossi nổi cáu khi được vào sân thay người

Trong hoàn cảnh đó, HLV Gian Piero Ventura định tung Danielle De Rossi, một tiền vệ có thiên hướng phòng ngự, vào sân trong hiệp 2. Lão tướng 34 tuổi đã phản ứng quyết liệt với quyết định này khi được yêu cầu khởi động.

"Thế quái nào mà tôi lại vào sân vậy? Chúng ta đâu cần hòa, chúng ta phải thắng!", cầu thủ của AS Roma vừa nói vừa chỉ tay sang đồng đội Lorenzo Insigne đang ngồi gần đó, ý nói HLV phải tung một cầu thủ tấn công như vậy vào sân.

Cuối cùng HLV Ventura không sử dụng De Rossi nữa mà dành cả 3 quyền thay người để tăng cường hàng công. Insigne không phải là người được lựa chọn mà là Stephan El Shaarawy, Andrea Belotti và Federico Bernadeschi. Dù vậy những sự thay đổi này không mang đến hiệu quả. Italia hòa Thụy Điển 0-0 và chính thức lỡ hẹn với World Cup.

De Rossi cũng tuyên bố chia tay đội tuyển Italia sau trận đấu cùng Gianluigi Buffon và Andrea Barzagli.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn