Video: Hữu Tín Xpro gây bất ngờ với giọng hát live 'cực khủng'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/11/2017 17:35:00 +07:00

Không chỉ được khán giả biết đến với khả năng diễn xuất, Hữu Tín trưởng nhóm Xpro còn khiến nhiều người bất ngờ với giọng live khá tốt qua ca khúc "Still loving you".

Video: Hữu Tín Xpro bất ngờ khoe giọng hát live 'cực khủng'

batch_NDQ_0213 5

Sau thành công của "Người nghệ sĩ đa tài" mùa đầu, chương trình tiếp tục với mùa thứ hai cùng dàn thí sinh gồm những nghệ sĩ gạo cội cũng như nghệ sĩ trẻ nổi tiếng: Nghệ sĩ Bạch Long (hát), ca sĩ Khánh Phương (nhảy), ca sĩ Quốc Đại (cải lương), ca sĩ Nguyễn Huy (ảo thuật, xiếc), diễn viên hài Tấn Bo (hát), diễn viên Lý Thanh Thảo (khiêu vũ), diễn viên hài Hữu Tín (hát), diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm (xiếc, ảo thuật), MC Lưu Hà Trinh (diễn xuất), MC Vũ Mạnh Cường (diễn xuất), ca sĩ Bảo Kun (chơi nhạc cụ), diễn viên My Trần (hát). 

batch_NDQ_0202 3

Theo đó, khán giả sẽ được xem những tiết mục biểu diễn hấp dẫn, đầu tư và luyện tập công phu của các nghệ sĩ, trong đó các diễn viên, nghệ sĩ sẽ dùng kỹ năng biểu diễn sở trường của mình kết hợp với các kỹ năng khác hoặc học kỹ năng mới kết hợp với sở trường để trình diễn các tiết mục.

batch_NDQ_0257 5

Là một thí sinh của cuộc thi, Bảo Kun (ngoài cùng bên trái) cho biết anh tham gia chương trình vì muốn thử khả năng của mình đến đâu cũng như biết bản thân đang thiếu điều gì. "Số tôi lận đận quá, 6 năm nay tôi tham gia nhiều game show nhưng vẫn chưa được chú ý. Nhưng tôi thấy không sao, cứ đi rồi sẽ đến" - anh nói. 

batch_NDQ_9739 7

MC Đỗ Mạnh Cường sẽ thử sức mình với một khả năng mới là diễn xuất.

batch_NDQ_9822 9

Lý  Thanh Thảo - Quốc Đại.

batch_NDQ_9860 9

Đặc biệt, nghệ sĩ Bạch Long vì bận lịch quay hình không xuất hiện. Tuy nhiên ban tổ chức thay mặt anh trả lời thắc mắc của phóng viên về việc anh tham gia cuộc thi bên cạnh đàn em đàn cháu nhận nhiều ý kiến trái chiều. Theo ban tổ chức Bạch Long tham gia chương trình và chọn tài năng hát tân nhạc. Trên sân khấu, anh có thể vừa hát vừa lồng nghệ thuật cải lương anh tâm huyết cả đời đến với khán giả. Nghệ sĩ xem sân khấu chương trình là nơi trải nghiệm của các học trò trong Đồng Ấu Bạch Long 2 để biết nghề diễn xuất không phải dễ dàng. Ngoài ra, nghệ sĩ muốn truyền lửa đến với những người trẻ yêu nghệ thuật.

batch_NDQ_9801 7

My Trần.

batch_NDQ_0057

Cũng trong buổi họp báo, Hữu Tín chia sẻ trong gia đình, có anh và chị cả đam mê nghệ thuật. Chị anh từng làm MC và biên tập viên nên anh thường theo chị ra sân khấu làm quen với nghệ sĩ. Từ nhỏ anh cũng theo chị đi học hát và có mơ ước thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên vóc dáng nhỏ bé khiến anh mặc cảm không dám theo đuổi ước mơ đến cùng và "Người nghệ sĩ đa tài" chính là nơi anh khoe tài ca hát này.

batch_NDQ_0005

Cũng chính vì điều đó, trưởng nhóm Xpro đã tự tin khoe khả năng ca hát của mình qua ca khúc "Still loving you".

batch_NDQ_0117 3

Ngoài ra, tổng đạo diễn Chánh Trực chia sẻ ban tổ chức hỗ trợ sân khấu khá tốt để thí sinh tỏa sáng. Sân khấu xoay có bàn nâng, khói, mưa, tuyết, băng.. để thí sinh có được sân chơi thể hiện một cách tốt nhất, đẹp nhất, hiệu quả nhất. Các thí sinh đều nổi tiếng nhưng khi đến sân khấu họ không có sự cạnh tranh, tỵ nạnh nhau mà đối xử với nhau rất chan hòa, hỗ trợ nhau nhiệt tình.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn