Video 'hồn ma' Công nương Diana trên cửa kính

VideoThứ Bảy, 18/02/2012 02:52:00 +07:00

Một du khách người Trung Quốc vừa quay lại được hình ảnh ma quái giống hệt Công nương Diana trên ô cửa sổ của nhà thờ St. Glasgow mà không hề hay biết.

Một du khách người Trung Quốc vừa quay lại được hình ảnh ma quái giống hệt Công nương Diana trên ô cửa sổ của nhà thờ St. Glasgow mà không hề hay biết cho tới khi về nhà xem lại.

Các chuyên gia nghiên cứu những điều huyền bí nhận định, đây là một trong những hình ảnh về "ma" rõ nét nhất được ghi nhận từ trước tới nay.

 "Hồn ma" công nương Diana.

Michael Cohen, một trong những người nghiên cứu về “ma” cho biết, ông và các nhà nghiên cứu khác đang tiến hành mổ xẻ đoạn video để xác định xem đó có phải là điều huyền bí mà loài người từ trước đến nay vẫn bán tín bán nghi hay không. “Nó có thể là một ảo giác quang học nhưng cũng có thể đó là hồn ma của Công nương Diana”, ông Cohen nói.

Đây không phải lần đầu tiên người ta ghi lại được hình ảnh "hồn ma của Công nương Diana". Chính cái chết đầy bí ẩn của bà cũng như sự nổi tiếng của người phụ nữ chống lại những tập tục gò bó của Hoàng gia Anh đã khiến những điều hư ảo trở nên huyền bí.

Đoạn phim này sẽ được sử dụng trong một loạt phim truyền hình sắp được phát hành nói về những bí ẩn của sự huyền bí.


Loading the player ...

Video "hồn ma" công nương Diana trên cửa sổ nhà thờ.

Theo Hồng Duy (Infonet)

Bình luận
vtcnews.vn