Video: Học trò HLV Miura sai lầm ngớ ngẩn, biếu không bàn thắng cho CLB Hà Nội

Thể thaoChủ Nhật, 06/05/2018 22:38:00 +07:00

Sai lầm khó hiểu của hậu vệ Trần Thanh Bình khép lại trận thua đậm của CLB TP.HCM trước đội đầu bảng Hà Nội ở vòng 7 V-League.

Phút 87 của trận đấu trên sân Thống Nhất, Trần Thanh Bình thực hiện đường chuyền về cẩu thả và bị tiền đạo Ganiyu Oseni của CLB Hà Nội cướp bóng. Chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của V-League 2018 tận dụng cơ hội, vượt qua thủ môn Nguyễn Thanh Diệp trước khi đưa bóng vào lưới trống ấn định chiến thắng 4-1 cho đội khách.

Video kết quả TP.HCM 1-4 Hà Nội

Đây là trận đấu mà CLB TP.HCM thi đấu không tệ, đặc biệt là trong hiệp 1. Đội bóng của HLV Toshiya Miura chơi phòng ngự phản công với lối đá quyết liệt quen thuộc, khiến CLB Hà Nội gặp rất nhiều khó khăn.

CLB TP.HCM cũng không ít lần uy hiếp khung thành đối thủ bằng những pha lên bóng chớp nhoáng. Từ 1 tình huống như vậy, Nguyễn Hải Anh mở tỉ số cho đội chủ nhà bằng cú dứt điểm chạm chân hậu vệ CLB Hà Nội đi vào lưới. 

Tuy nhiên sau giờ nghỉ, đội bóng thủ đô thể hiện được sức mạnh của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. CLB Hà Nội ép sân hoàn toàn, ghi tới 4 bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc 4-1. Với kết quả này, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại sau 7 vòng đấu.

Kết quả: CLB TP.HCM 1-4 CLB Hà Nội

Ghi bàn:  Hải Anh (10') - Hùng Dũng (53'), Văn Quyết (63'), Oseni (70', 87')

>>> Đọc thêm: Trọng tài 'tưởng tượng' 11m, HAGL cay đắng mất chiến thắng

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn