Video: Học sinh trốn trong tủ giáo viên ‘troll’ thầy dạy Hoá khiến dân mạng thích thú

Đời sốngChủ Nhật, 28/07/2019 10:30:00 +07:00

Biểu cảm của thầy giáo dạy Hoá khi bị học sinh "hù doạ" khiến nhiều dân mạng bật cười.

Video: Màn "troll" thầy giáo dạy Hoá của học sinh Vũng Tàu (Nguồn: FB Lê Kiều My)

Mới đây trên diễn đàn về Học đường, tài khoản Lê Kiều My đăng tải đoạn video "hù doạ" thầy giáo dạy Hoá khiến dân mạng thích thú. Trò đùa thú vị này do chính Kiều My và tập thể lớp 12 trường THPT Việt Mỹ, Vũng Tàu thực hiện.

Trong đoạn video, khi thầy giáo hỏi các bạn trong lớp về sự vắng mặt của Kiều My thì cả lớp đồng thanh đáp rằng bạn đó không tới lớp. Tuy nhiên khi thầy vừa hỏi dứt lời thì tiếng "cúc cu" phát ra từ ngăn bàn giáo viên khiến thầy không khỏi bàng hoàng.

My bước ra và về chỗ ngồi với sự đắc chí, còn người thầy vẫn chưa hết hoang mang.

Đoạn video chỉ 47 giây nhưng nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn học sinh trên diễn đàn học đường. Kiều My cho biết, vào tiết Hoá, cô cùng các bạn trong lớp bàn "kế" doạ thầy vì muốn xem phản ứng của thầy như thế nào. Bên cạnh đó, cô cũng muốn cả lớp có buổi giải trí nhẹ nhàng trước khi chính thức bước vào năm học lớp 12. 

Thầy giáo dạy môn Hoá tên H. là người thân thiện và cởi mở và tâm lý với học sinh. "Chính vì thầy luôn gần gũi với chúng em như những người bạn nên cả lớp mới dàm bày trò vui như vậy", My nói.

Đoạn video nhận được hơn 25.000 lượt yêu thích, gần 1.500 bình luận và hàng nghìn lượt chia sẻ trên diễn đàn mạng. Hầu hết mọi người cho rằng đây là một kỷ niệm vui mà chỉ có tuổi học trò mới có.

L.M.A viết: "Xem đoạn video vừa buồn cười vừa khiến mình nhớ đến những năm tháng còn là học sinh nghịch ngợm, thông minh nhưng cũng đầy tình cảm. Các bạn thật may mắn khi có một người thầy tâm lý".

T.P bình luận: "Thầy giáo dễ thương quá. Khi biết bị học sinh trêu đùa nhưng không hề tỏ ra tức giận mà vẫn vui vẻ".

"Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò; những người học sinh như thế này sẽ khiến thầy, cô nhớ mãi.", là bình luận của Y.H.

Bảo Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn