Video: Hào hứng dạy em gái Hari Won chơi bowling, Trấn Thành nhận cái kết...sấp mặt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/05/2018 15:15:00 +07:00

Đi chơi cùng gia đình vợ, Trấn Thành bị mất đà và ngã "sấp mặt" khi hướng dẫn em vợ cách chơi bowling.

Video: Trấn Thành dạy em vợ chơi bowling

 

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Trấn Thành vừa có dịp thư giãn, nghỉ ngơi khi đi chơi cùng gia đình Hari Won. Đến một địa điểm vui chơi, nam danh hài hào hứng cùng mọi người trong gia đình chơi bowling. Tuy nhiên, tự nhận xét mọi người chưa biết chơi bowling đúng cách, Trấn Thành tự tin hướng dẫn cả nhà, đặc biệt là em vợ cách chơi rõ ràng hơn.

"Chơi bowling phải biết cách chơi chứ không phải cứ chơi là chơi. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn chơi bowling. Đầu tiên mình phải chọn trái có trọng lượng và kích thước bản thân có thể sử dụng được, đây là trái bowling 10kg" - Trấn Thành ra dáng và hướng dẫn mọi người cách chơi.

Sau màn mở đầu với loạt "lý thuyết" để chơi bowling, Trấn Thành không ngần ngại "lăn xả" để thực hành cách chơi. Thế nhưng, mọi người xung quanh được dịp "cười đau bụng" với màn ngã "sấp mặt" của Trấn Thành bởi anh trượt theo trái bóng và ngã nằm dài trên sàn.

IMG_6590

 "Mạnh miệng" chỉ em gái Hari Won chơi bowling nhưng Trấn Thành nhận cái kết "đắng".

Ngay sau "sự cố" bất ngờ, Trấn Thành nhanh chóng lẩn trốn vào khu vực phía sau với vẻ mặt ngượng ngùng và xấu hổ, anh che mặt để tránh bị vợ, em vợ và nhiều người xung quanh trêu chọc vì trước đó rất "mạnh miệng".

Bên cạnh đó, trong khi Trấn Thành hướng dẫn cách chơi, em vợ của nam danh hài cũng "lầy lội" đứng sát bên và diễn tả lại giống hệt những hành động và lời nói của anh khiến khán giả bật cười. Nhiều người chú ý đến em gái của Hari Won và bình luận rằng cô nàng vừa vui tính lại vừa xinh đẹp giống chị gái.

Đoạn clip khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và cười không ngớt với sự hài hước của Trấn Thành vì trong lúc hướng dẫn, anh tỏ vẻ chê bai em vợ của mình với biểu cảm "tỉnh bơ" nhưng sau đó lại ngã sõng soài với vẻ mặt xấu hổ, ngoài ra còn cả sự góp mặt "nhiệt tình" của cô em vợ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, nam danh hài chỉ cố tình ngã để chọc cười mọi người chứ không phải ngã thật.

Gia An
Bình luận
vtcnews.vn