Video: Hành động đẹp của Cao Ngân, Lại Thanh Hương đêm Chung kết All Stars

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/09/2017 16:53:00 +07:00

Nỗ lực vượt lên những vấn đề sức khoẻ trước giờ lên sóng của Cao Ngân, cùng hành động đẹp của Lại Thanh Hương trong đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model - All Stars 2017 khiến nhiều khán giả xúc động.

Video: Lại Thanh Hương dìu Hồng Anh vào hậu trường

Đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model đã khép lại mùa giải thứ 8 của chương trình. Tuy gặp nhiều ý kiến trái chiều, nhưng sự kiện cũng có nhiều điểm sáng khiến nhiều khán giả chú ý. Trong đó, Lại Thanh Hương và Cao Ngân là hai thí sinh nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Trên sàn catwalk, "lính mới" Hồng Anh đã có những bước catwalk chệch choạc khi lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp. Ở màn catwalk thứ 2, cô gặp một sự cố khi đôi giày đáy xuồng bị bong gót. Với vốn kinh nghiệm ít ỏi, cô luống cuống vừa đi vừa ... ngã trước cặp mắt đổ dồn của hàng ngàn khán giả. 

aimg-4898-1504976635562 7

Lại Thanh Hương dìu Hồng Anh kết thúc trọn vẹn phần catwalk (Ảnh: Trí thức trẻ)

Khi đang lúng túng và lo sợ không biết xử lý như thế nào thì Lại Thanh Hương đã nâng đỡ cô em gái để cả hai cùng nhau lui vào hậu trường an toàn, rất nhiều lời khen dành tặng cho Lại Thanh Hương, khi cô cho người hâm mộ thấy được trong làng người mẫu vốn sự cạnh tranh khốc liệt vẫn còn tồn tại những giá trị tình cảm.

Có thể trong cuộc thi, Lại Thanh Hương không phải là một thí sinh mạnh, nhưng chí ít với Hồng Anh, đàn chị đã là một vị cứu tinh mà cô không thể quên.

Video: Màn catwalk nhận được nhiều lời tán dương của Cao Ngân

Bên cạnh đó là câu chuyện của “cây hài đơ có đăng cấp” Cao Ngân. Nữ người mẫu đã được đông đảo khán giả yêu mến qua 11 tập phát sóng bởi những câu nói ngây ngô, chân chất. Chính vì thế, sự xuất hiện của cô với những biểu cảm đáng yêu trên sàn catwalk đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Rất nhiều lời tán dương dành cho Cao Ngân, nhưng cũng không ít lời mỉa mai, chê bai ngoại hình "cò hương", chỉ còn da bọc xương của cô nàng.

screen-shot-2017-09-10-at-75907-am-4-0837501 3

Cao Ngân lên tiếng trước những lời chê bai, mỉa mai của cộng đồng mạng

Screen Shot 2017-09-10 at 3.44.36 PM

Người bạn thân tiết lộ tình trạng sức khoẻ của Cao Ngân trước giờ lên sóng

Thế nhưng ít ai biết rằng, trước khi tham gia mùa All Stars, Cao Ngân đã bị 2 tên cướp giật balo trên lưng, kéo lê một đoạn đường khiến cô bị gãy xương đòn và dập phổi nhẹ. 

Vượt qua 1 năm để lành xương, Cao Ngân trở lại làng thời trang và Vietnam's Next Top Model với niềm đam mê cháy bỏng. Dù chưa hoàn toàn hồi phục, nhưng Cao Ngân chưa một lần ca thán, mà chỉ biết tiếp tục cố gắng để chứng tỏ bản thân mình.

Một người bạn thân cũng vừa tiết lộ tình hình sức khoẻ của Cao Ngân ngay trước giờ bước lên sàn catwalk đêm Chung kết khiến nhiều người thêm khâm phục nghị lực của cô gái này. Cao Ngân đã chứng tỏ mình thực sự là một "ngôi sao nhỏ" trong lòng đông đảo người hâm mộ.

Phúc Hải
Bình luận
vtcnews.vn