Video: Hai mẹ con bị cặp chó hung dữ tấn công

Thế giớiThứ Sáu, 18/11/2016 08:57:00 +07:00

Đoạn video được đăng tải trên ABC News, trong đó người phụ nữ và con trai cô bị 2 con chó dữ của hàng xóm tấn công ngay khi vừa bước chân ra khỏi nhà.

Theo ABC News, vụ việc xảy ra tại Anaheim, California, Mỹ. Người phụ nữ và con trai 2 tuổi vừa rời khỏi nhà thì bị 2 con chó dữ bên sân nhà hàng xóm để ý và vây quanh các nạn nhân.

1[(000744)09-06-40]

 Hai mẹ con bị cặp chó dữ tấn công

Mặc dù người phụ nữ cố gắng tìm cách xua cặp chó về nhà nhưng không thành công, chúng dồn 2 người vào góc tường trước khi tấn công. Để bảo vệ con, người mẹ tìm cách che chắn mặc cho bị những con chó cắn vào cánh tay. Tuy nhiên, những con vật hung dữ vẫn tìm cách tấn công và cắn rách chân cậu bé.

Sau khi 2 mẹ con bị đàn chó tấn công, có một số người hàng xóm tìm cách giúp đỡ nhưng không được vì những con vật rất hung hăng. Phải đến khi lính cứu hỏa được điều động đến hiện trường vụ việc mới được giải quyết.

Video: Cặp chó dữ tấn công 2 mẹ con ở California

Hiện nay, các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện địa phương với nhiều vết thương trên người. Mặc dù không nguy kịch nhưng cần theo dõi khả năng nhiễm trùng.

Chồng và cha của 2 mẹ con trong vụ việc cho biết, ông có thể xem xét để kiện hàng xóm vì việc không quản lý được vật nuôi của mình. Trong khi đó, chủ nhân của cặp chó dữ chưa có phát ngôn gì sau vụ việc đáng tiếc này.

Tùng Đinh (Nguồn: ABC News)
Bình luận
vtcnews.vn