Video: Hai đạo chích táo tợn phá khóa, vào nhà trộm 2 xe máy

Pháp luậtThứ Tư, 22/04/2015 06:45:00 +07:00

Hai tên trộm đã táo tợn phá khóa cửa, vào nhà xe dắt hai chiếc xe ra ngoài trong vòng 10 phút.

(VTC News) - Hai tên trộm đã táo tợn phá khóa cửa, vào nhà xe dắt hai chiếc xe SH và Lead ra ngoài trong vòng 10 phút.

Một vụ trộm xe máy táo tợn xảy ra vào ngày 22/4, tại một khu nhà trọ trong ngõ 16 phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo hình ảnh từ camera của khu trọ này ghi lại, cửa cuốn của ngôi nhà đã không được hạ xuống sát mặt đất, khoảng cách hở gần mét, bên ngoài còn một lớp cửa sắt. 

Trong video, hai tên trộm đã nhanh chóng phá khóa cửa sắt bên ngoài. Phá xong cửa, một tên trộm đột nhập vào bên trong khu để xe của tòa nhà, tên còn lại đứng bên ngoài quán sát và cảnh giới.

Hai tên trộm phá khóa xe máy để dắt ra ngoài (Ảnh: Cắt từ clip) 

Tại nhà xe, chỉ mất vài phút, tên trộm đã phá được khóa chiếc xe Honda Lead dắt ra ngoài. Đưa thành công chiếc xe Lead ra ngoài, hai tên trộm quay lại khu để xe, tiếp tục phá khóa trộm chiếc xe SH. Đáng nói, chiếc xe SH này được khóa cổ và khóa chữ U cẩn thận.

Theo quan sát từ video, hai tên trộm đội mũ bảo hiểm, mang theo các dụng cụ phá khóa. Trong vòng khoảng 10 phút, hai tên trộm đã đưa trót lọt hai chiếc xe máy ra ngoài mà không bị phát hiện. Hành vi của chúng đã bị camera ghi lại hoàn toàn.

Quá trình hai tên trộm phá cửa, phá khóa dắt xe máy ra ngoài:

Liên quan đến vụ việc, Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết đang phối hợp với Công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ vụ trộm xe máy này.

Khu vực xảy ra vụ trộm được xác định là khu trọ có 11 hộ gia đình thuê trọ. Tầng 1 khu nhà được sử dụng làm nơi để xe.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn