Video: HAGL chào đón Xuân Trường trở lại sau 2 năm xuất ngoại

Thể thaoThứ Ba, 30/01/2018 16:06:00 +07:00

Ngay sau khi HAGL thông báo sự trở về của Lương Xuân Trường ở mùa giải 2018, fanpage của đội bóng này lập tức có một clip ngắn chào mừng Trường "híp".

Video chào đón Xuân Trường trở lại HAGL.

 

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, Lương Xuân Trường chính thức trở về Việt Nam khoác áo CLB HAGL ở mùa giải 2018 sau 2 năm thi đấu tại K-League (giải vô địch Hàn Quốc).

Quyết định đưa Xuân Trường trở về của HAGL cũng là mong muốn của GĐKT Chung Hae Seong để hướng tới mục tiêu lọt vào top 5 mà đội bóng phố Núi đặt ra cho mùa giải 2018 và đặc biệt là mục tiêu vô địch V-League 2019.

Đã có nhiều lo ngại cho phong độ của Lương Xuân Trường sau thời gian dài ít được thi đấu tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, Lương Xuân Trường không những đã trở lại mà còn lột xác trong màu áo U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á, góp công lớn vào chiến tích giành ngôi Á quân của U23 Việt Nam.

Sự trở về của Lương Xuân Trường sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh, sức sáng tạo cho hàng tiền vệ của đội bóng phố Núi. Và thú vị hơn, Xuân Trường sẽ tái hợp người đồng đội Tuấn Anh trong màu áo HAGL sau 2 năm.  

Hiện tại, HAGL đang dự giải giao hữu BTV Cup tại Bình Dương. Đội bóng của HLV Dương Minh Ninh có chiến thắng 2-1 trước đương kim vô địch V-League là Quảng Nam ngày ra quân. Và mới đây trong ngày U23 Việt Nam để thua U23 Uzbekistan 1-2 thì HAGL cũng để thua CLB của Brazil là Vasco Gama với tỷ số tương tự.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn