Video: Giật mình khi nghe 'người đẹp tố Kỳ Duyên là kẻ thứ 3' nói tiếng Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/04/2018 15:13:00 +07:00

Người đẹp Thư Dung vụng về, thiếu tự tin và nói tiếng Anh một cách khó khăn khi giới thiệu bản thân trong cuộc thi Miss Eco International 2018.

Video: Thư Dung giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

 

Thư Dung vừa sang Ai Cập tham gia cuộc thi Miss Eco International 2018. Khi gặp gỡ ban tổ chức và các thí sinh của cuộc thi, người đẹp sử dụng tiếng Anh để giới thiệu về bản thân. Mặc dù chỉ nói một vài câu đơn giản nhưng người đẹp Việt Nam phát âm không chuẩn. Không những thế, cô còn sử dụng những câu tiếng Anh sai ngữ pháp.

Khi nghe phần giới thiệu của Thư Dung, nhiều người tỏ ra thất vọng. Trước đó, cô từng khoe là chuẩn bị kỹ lưỡng về khả năng ngoại ngữ nên rất tự tin khi đi thi Hoa hậu.

Ky-Duyen-2859-1522999575 3

Thư Dung từng lên tiếng ngầm tố cáo Kỳ Duyên là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Trước đó, Thư Dung từng lên tiếng tố cáo một Hoa hậu Việt Nam chảnh chọe, không đứng chung cùng cô khi chụp ảnh quảng cáo cho một thẩm mỹ viện nổi tiếng. Không nhưng thế, cô còn cho rằng, Hoa hậu này xen vào mối quan hệ đang tốt đẹp giữa cô và vị bác sĩ chủ thẩm mỹ viện.

Dù Thư Dung không nói đích danh đó là ai nhưng nhiều người nhận ra, hai người cô đang nói đến chính là Hoa hậu Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Tuy nhiên, vài ngày sau đó, bác sĩ Chiêm Quốc Thái lên tiếng minh oan cho Hoa hậu Việt Nam 2014. Ông khẳng định, Kỳ Duyên chụp ảnh riêng là theo yêu cầu của chiến dịch quảng cáo và cô không phải là người thứ 3.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn