Video ghi lại khoảnh khắc nhân viên lãnh sự Mỹ bị ám sát

Thế giớiChủ Nhật, 08/01/2017 13:09:00 +07:00

Camera an ninh được gắn tại nơi một quan chức đại sứ quán Mỹ bị bắn trọng thương ở tại Guadalajara, thành phố phía tây của Mexico đã ghi lại toàn bộ quá trình kẻ ám sát xuống tay hành động.

Được biết, đoạn video này được đăng tải trên trang Facebook của tổng lãnh sự quán Mỹ không lâu sau khi thông tin về vụ ám sát nhân viên lãnh sự quán Mỹ được giới chức Mexico xác nhận. 

Video ghi lại khoảnh khắc nhân viên lãnh sự quán Mỹ bị bắn vào ngực

Có thể thấy trong đoạn video, tay súng đã chờ sẵn ở gần lối ra của bãi đậu xe ngầm cho tới khi chiếc xe dừng lại trước barrier. Khi nhận thấy thời cơ thích hợp, hắn rút súng, bắn một viên đoạn duy nhất qua kính chắn gió trước khi bỏ chạy. 

Rất may, nhân viên này đã kịp thời được đưa vào bệnh viện kịp thời và đang dần ổn định trở lại. 

Một video khác được cảnh sát Mexico cung cấp cũng đã ghi lại khoảnh khắc nghi phạm theo dõi nhân viên lãnh sự quán Mỹ, người mặc áo màu trắng, quần soóc đỏ xuất hiện trong đoạn clip trước và sau khi người này rút tiền mặt từ một cây rút tiền và rời đi. 

1

 Nhân viên lãnh sự Mỹ bị nghi phạm theo dõi

Theo RT, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cũng đang ráo riết truy lùng nghi phạm và treo giải thưởng 20.000 USD cho ai có thể cung cấp thông tin về giữ đối tượng trên. 

ISong Hy (Nguồn: RT)
Chuyên đề: Tin tức nước Mỹ
Bình luận
vtcnews.vn