Video: Flores dùng cách dị để thử nội công Chưởng môn Cù Mai Công

Thể thaoThứ Năm, 27/07/2017 08:27:00 +07:00

Flores đã dẫm lên bụng để thử nội công của Chưởng môn karate Cù Mai Công khi tham gia giao lưu võ thuật tối 26/7 tại TP.HCM.

Tối 26/7, chuẩn võ sư Flores và các môn đệ đã có buổi hội ngộ với CLB Karate Shorin-ryu tại quận 1 (TP.HCM).

Tiếp đoàn của chuẩn võ sư Flores là Chưởng môn Karate Shorin-ryu Việt Nam - ông Cù Mai Công - và các môn đệ. Trong khi đó, đi cùng với môn đồ Vịnh Xuân Nam Anh có Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh chính thống phái, Nam Anh Kiệt, một số môn đệ và Katleen Phan Võ, con gái Đại sư Nam Anh.

Trong cuộc giao lưu này, võ sư Cù Mai Công đã cho thị phạm nhiều bài quyền, các màn công phá và phô diễn những tuyệt kỹ Karate để chào đón đoàn võ sư Francois Flores. Nhân cơ hội này, võ sư Công cũng mời Flores và 2 thành viên đi cùng đứng lên bụng mình. Võ sư người Chile tỏ ra rất thán phục và vỗ tay khen ngợi trước sức mạnh của chưởng môn Cù Mai Công.

Video: Francois Flores dẫm lên bụng võ sư Cù Mai Công

Cũng trong cuộc giao lưu này, Flores được mời làm trọng tài trong các trận đấu của các môn sinh Karate. Môn đồ Vịnh Xuân Nam Anh tỏ ra rất ấn tượng đối với những màn trình diễn của các võ sinh Karate Shorinryu.

Điều mà rất đông người chờ đợi là cuộc giao lưu võ thuật nào giữa Flores và võ sư Cù Mai Công rút cuộc không diễn ra. Sau những màn trình diễn võ thuật, cả hai đại diện của môn phái cùng nhau ngồi trò chuyện rất thân tình. Flores cũng tỏ ra thích ứng nhanh với văn hóa bình dị của Việt Nam.

Thiên An
Bình luận