Video: Ê kíp bác sĩ vừa phẫu thuật vừa xem bóng đá gây bức xúc

Thế giớiThứ Sáu, 30/06/2017 20:21:00 +07:00

Vì không thể bỏ qua trận đấu hấp dẫn giữa Chile và Bồ Đào Nha, các bác sĩ đã biến phòng mổ thành rạp chiếu phim, vừa phẫu thuật cho bệnh nhân vừa xem bóng đá.

Bóng đá là món "đặc sản hấp dẫn" mà ít người đàn ông nào có thể cưỡng lại. Thậm chí nhiều người quên ăn, quên ngủ hay nghỉ làm chỉ để xem bóng đá. Tuy nhiên, video gần đây ghi lại khoảnh khắc các bác sỹ ăn mừng chiến thắng của Chile ngay trong phòng phẫu thuật đang gây bức xúc trên mạng xã hội.

4r4r

Các bác sĩ vừa phẫu thuật vừa xem bóng đá gây bức xúc. 

Trận bóng đá Bồ Đào Nha và Chi Lê diễn ra ngày 29/6. Trong đó, thủ môn Claudio Bravo trở thành người hùng của Chile khi cản phá thành công cả ba quả luân lưu từ các chân sút Bồ Đào Nha. 

Vì không thể bỏ qua trận đấu hấp dẫn này, các bác sĩ đã biến phòng mổ thành rạp chiếu phim, vừa phẫu thuật cho bệnh nhân vừa xem bóng đá.

Video: Ê kíp bác sĩ vừa phẫu thuật vừa xem bóng đá gây tranh cãi

 Video cho thấy khi nữ bệnh nhân đang bất tỉnh và ca mổ đang diễn ra thì bất ngờ các bác sĩ ồ lên phấn khích khi nhận được tin mừng từ trận đấu phát ra từ màn hình vốn dĩ để hỗ trợ phẫu thuật.

Cảnh tượng khiến nhiều người không khỏi bức xúc cho rằng các bác sỹ quá vô trách nhiệm, không có đạo đức và coi nhẹ tính mạng con người.

Karla Rubilar, thành viên của Ủy ban Y tế Chile bình luận: "Đây là một trường hợp nghiêm trọng. Mọi bệnh viện và phòng khám phải tuân theo những quy trình nhất định vì sự an toàn và sự tôn trọng đối với bệnh nhân. Trong trường hợp này, họ đã không tuân theo những quy trình đó".

Nguyễn Ly (Nguồn: Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn