Video: Được Đàm Vĩnh Hưng gọi là 'bạn đời', Dương Triệu Vũ vô tư hôn trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/10/2017 12:19:00 +07:00

Trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 46, Đàm Vĩnh Hưng thân mật gọi Dương Triệu Vũ là một người “bạn đời” đúng nghĩa vì luôn ở bên san sẻ ngọt bùi trong nhiều năm qua.

Video: Được Đàm Vĩnh Hưng gọi là 'bạn đời', Dương Triệu Vũ vô tư hôn trên sân khấu

Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức bữa tiệc lớn mừng sinh nhật tuổi 46 với sự tham gia của đông đảo sao Việt như Hà Hồ, Kim Lý, vợ chồng Trấn Thành, Dương Triệu Vũ... Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng đã dành ra gần 30 phút để tri ân tới những anh chị, đồng nghiệp sát cánh cùng mình trong suốt 20 năm đứng trên sân khấu.

Đó là người lần đầu dẫn anh đi hát, những người cho anh “nếm trải” những khó khăn của cuộc sống, đến những người giúp anh vượt qua những lúc khó khăn nhất trên con đường nghệ thuật. Đó còn là những nhạc sĩ, đạo diễn, những người em, những người hâm mộ thân thiết… luôn bên cạnh, sẵn sàng đồng ý khi anh đặt vấn đề cần giúp đỡ.

Với Đàm Vĩnh Hưng, lời cảm ơn chưa bao giờ đủ suốt 20 năm qua. Anh xem những con người này như người thân, anh em ruột trong nhà… “Chính họ đã góp phần rất lớn để làm nên 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng như ngày hôm nay”, nam ca sĩ tâm sự.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn gửi lời cảm ơn tới Dương Triệu Vũ trên sân khấu. Anh gọi nam ca sĩ là một người “bạn đời” đúng nghĩa vì luôn ở bên san sẻ ngọt bùi trong nhiều năm qua. Khi nhận được những lời nói ngọt ngào từ đàn anh, Dương Triệu Vũ không thể giấu nổi cảm xúc và hôn Đàm Vĩnh Hưng ngay trên sân khấu.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn