Video Đức Vĩnh diễn trích đoạn Tuồng 'Ông già cõng vợ đi xem hội'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/04/2015 12:15:00 +07:00

Màn trình diễn trích đoạn Tuồng 'Ông già cõng vợ đi xem hội' xuất thần đã giúp cậu bé Nguyễn Đức Vĩnh giành ngôi Quán quân chương trình Vietnam's Got Talent.

(VTC News) - Màn trình diễn trích đoạn Tuồng 'Ông già cõng vợ đi xem hội' xuất thần đã giúp tài năng nhí Nguyễn Đức Vĩnh giành ngôi Quán quân chương trình Vietnam's Got Talent.

Đêm Gala Chung kết và trao giải chương trình Vietnam's Got Talent 2014 vừa diễn ra tối qua (5/4). Vượt qua 13 cái tên tham dự đêm Gala Chung kết và trao giải, cậu bé 'Thị Màu' Đức Vĩnh đã xuất sắc giành ngôi Quán quân. Phần thưởng cho Đức Vĩnh là 500 triệu đồng tiền mặt do chương trình trao tặng và 100 triệu đồng từ nhà tài trợ.

Có thể nói, đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng và không gây bất ngờ dành cho Đức Vĩnh bởi ngay từ vòng tuyển chọn, nhiều người đã đánh giá cao cậu bé quê Bắc Ninh này.

Tài năng của cậu bé 8 tuổi được bộc lộ ngày càng rõ nét qua các vòng thi, khiến Hoài Linh không ít lần lúng túng khi nhận xét và phải bày tỏ sự thán phục.

Giây phút đăng quang của Đức Vĩnh.
Đức Vĩnh không cầm được nước mắt trong giây phút được xướng tên.
Trong đêm thi, Đức Vĩnh đã chọn trích đoạn Tuồng Ông già cõng vợ đi xem hội để thể hiện. Có thể nói, đây là màn trình diễn xuất thần của tài năng nhí. Cậu bé gây ấn tượng với giọng hát cũng như khả năng diễn xuất thiên bẩm.

Nghệ sỹ Thành Lộc cho rằng Đức Vĩnh là một thần đồng: 'Hôm cháu diễn Thúy Vân, chú cảm giác cháu không phải là một thí sinh mà chỉ như một đồng nghiệp của chú đang diễn xuất.

Đây là một trong những tiết mục kinh điển của nghệ thuật tuồng Việt Nam và cháu đã làm rất tốt. Chú cảm giác như ai đang nhập vào cháu. Có thể nói, cháu không phải một tài năng mà là một thần đồng'.

Hoài Linh cũng dành cho Đức Vĩnh những lời 'có cánh': 'Mỗi lần diễn, con mang lại một cảm xúc khác nhau và thần thái trong đôi mắt on là điều chú để ý kỹ nhất. Chú xin ngả mũ bái phục con'.

Phần trình diễn trích đoạn Tuồng 'Ông già cõng vợ đi xem hội' của Đức Vĩnh.
Phần trình diễn trích đoạn Tuồng 'Ông già cõng vợ đi xem hội' của Đức Vĩnh.
Màn biểu diễn trích đoạn Tuồng 'Ông già cõng vợ đi xem hội' của Đức Vĩnh:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn