Video: ‘Đùa với tử thần’, nằm dưới đoàn tàu đang chạy

Thế giớiThứ Sáu, 22/06/2012 06:03:00 +07:00

(VTC News) - Những người xem đoạn video có lẽ sẽ thót tim khi thấy đoàn tàu chỉ cách phần đầu của anh chàng này vài cm.

(VTC News) - Đoạn video gây ‘sốc’ trên mạng cho thấy sự thiếu suy nghĩ của 2 thanh niên khi sẵn sàng mạo hiểm mạng sống của mình bằng việc ‘thử sức’… nằm dưới đoàn tàu vùn vụt chạy qua.


Ai cũng có những phút giây trong đời hành động nông nổi và thiếu suy nghĩ. Tuy nhiên điên rồ và liều lĩnh như 2 chàng trai trong đoạn clip dưới đây thì chắc hẳn ít người dám nghĩ đến.

Cảnh tượng trong video là một thanh niên nằm trực tiếp trên đường ray, ngay bên dưới một đoàn tàu chở hàng lớn đang băng qua với tốc độ chóng mặt.
Pha ‘gay cấn’ nhất của video khi chàng trai tìm cách chui qua đường ray khi đoàn tàu vẫn đang chạy 

Đoạn băng được cho là thực hiện ở nước Mỹ và được tờ Daily Mail đăng tải hôm 21/6. Những người xem đoạn video có lẽ sẽ thót tim khi thấy đoàn tàu chỉ cách phần đầu của anh chàng này vài cm.

Người thanh niên nằm dưới đoàn tàu dường như cũng cảm thấy ân hận và lo sợ cho sự an toàn của mình khi không ngừng hét lên “Tôi sắp chết rồi!”, trong khi người bạn làm nhiệm vụ ghi hình lại đáp trả với vẻ thích thú và đầy phấn khích.

Ống kính lia góc rộng cho thấy kích thước và vận tốc cực lớn của đoàn tàu, cùng với việc người lái tàu hoàn toàn không nhận thức được rằng có người đang nằm trên đường ray.
Đoàn tàu vùn vụt chạy qua 

Các ‘khán giả’ sẽ thấy phẫn nộ về sự ngu ngốc và vô tâm của ‘nhà quay phim’ khi anh ta có vẻ ít quan tâm tới mạng sống của bạn mình, mà chỉ đơn giản la lên thích thú: “Điều này thật là tuyệt vời!”.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là pha ‘gay cấn’ nhất của ‘bộ phim’ mạo hiểm này. Sau khi nằm yên một chỗ chán chê, được sự ‘khích lệ’ của bạn, chàng trai nằm dưới bắt đầu ngồi dậy và tìm cách chui ra khỏi nơi ‘ẩn nấp’ trong lúc đoàn tàu vẫn tiếp tục lăn bánh.

Khoảng cách khá hẹp giữa đoàn tàu và đường ray khiến đôi lúc người ta tưởng như người trẻ này sắp bị những chiếc bánh tàu khổng lồ ‘nuốt chửng’ đến nơi.

May mắn thay, cuối cùng ‘nhiệm vụ bất khả thi’ đã thành công và cả ‘nhân vật chính’ lẫn quay phim đều an toàn và khỏe mạnh.

Đoạn clip nói trên là lời cảnh báo cho thấy có một số kẻ sẵn sàng đánh cược mạng sống với tử thần chỉ để có được vài phút mua vui cho bản thân và những người khác.
 


Thúy Hạnh








Bình luận
vtcnews.vn