Video đi xe đạp trên dây ở độ cao 80 m

Tổng hợpThứ Hai, 30/08/2010 12:40:00 +07:00

(VTC News) – Vận động viên đi dây nổi tiếng Nick Valenda đã lập được một kỷ lục thế giới mới khi cho xe đạp đi trên dây không cần bảo hiểm ở độ cao 80 m.

(VTC News) – Vận động viên đi dây biểu diễn nổi tiếng Nick Valenda đã lập được một kỷ lục thế giới mới khi cho xe đạp đi trên dây không cần bảo hiểm ở độ cao 80 m.

 

Chiếc dây thừng được bắt qua nóc hai tòa nhà cao tầng. 

Kỷ lục thế giới mới này đã được lập tại một trong những khu an dưỡng trên đảo Bahamian, Đại Tây Dương. Vận động viên này đã chăng một sợi dây thừng lớn qua hai nóc tòa nhà cao tầng ở độ cao 80 m và khoảng cách giữa hai tòa nhà là khoảng hơn 30 m.

 

Màn trình diễn đã diễn ra ngay trước mắt hàng trăm người dân đang nghỉ ngơi, an dưỡng trên hòn đảo này. Anh Valenda không hề chuẩn bị bất cứ một thiết bị bảo vệ nào ngoài chiếc gậy dài để lấy thăng bằng khi đi trên không.

 

Kỷ lục lần này đã phá vỡ kỷ lục lần trước đã được ghi vào sách kỷ lục Guinness do chính anh Valenda lập ra vào hai năm trước, khi đó anh thực hiện màn trình diễn đi xe đạp trên dây không cần bảo hiểm ở độ cao thấp hơn hiện nay.

 

Sau lần biểu diễn thành công này, Valenda sẽ còn màn trình diễn di xe đạp trên dây trên biển ở độ cao tới hơn 600 m.

 

Màn trình diễn đi xe đạp trên dây ở độ cao 80 m không cần bảo hiểm. 


Hữu Kỷ - Nhật Minh (Theo Vesti)

 

Bình luận
vtcnews.vn