Video: Đi du xuân bị khỉ giật ví, tung cả xấp tiền lên trời

Thế giớiThứ Ba, 20/02/2018 07:58:00 +07:00

Các du khách tới tham quan núi Nga Mi (Trung Quốc) không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh con khỉ ngồi vắt vẻo trên rào sắt, kiểm tra chiếc vừa trộm được trước khi bốc một nắm tiền ở trong tung lên không trung.

Đoạn video được Shanghaiist đăng tải ghi lại vụ việc xảy ra ở núi Nga Mi, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc trong những ngày đầu năm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc. 

 Video: Đi du xuân bị khỉ giật ví, tung cả xấp tiền lên trời

Trong đoạn video, con khỉ tỏ ra thích thú với chiến lợi phẩm mình vừa trộm được, lục lọi bên trong rồi rút ra một xấp các tờ tiền với mệnh giá 100 tệ, tung lên trời trước sự ngạc nhiên và phấn khích của các du khách đứng gần đó. 

Nhiều người thậm chí còn la hét, chạy theo để nhặt lại những tờ tiền mà con vật tinh quái này ném ra. Con khỉ sau khi thỏa mãn tính hiếu kỳ vứt lại chiếc ví để một con khác chạy tới nhặt lại. 

Những trường hợp như trên đã không phải là điều quá xa lạ với các du khách tới thăm ngọn núi nổi tiếng của Trung Quốc. Ban quan lý điểm tham quan cũng đã khuyến cáo nguời dân coi chừng đồ đạc của mình và cảnh giác với những con khỉ khi tới địa danh nổi tiếng này. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn