Video: Danh ca Tuấn Ngọc đệm đàn hát 'Phôi pha' đầy cảm xúc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/03/2019 11:16:00 +07:00

Nhiều khán giả bất ngờ với chất giọng của nam danh ca bởi năm nay, ông đã 72 tuổi.

Video: Danh ca Tuấn Ngọc đệm đàn hát "Phôi pha" đầy cảm xúc

Tối 26/3, danh ca Tuấn Ngọc chia sẻ đoạn clip ông vừa đàn vừa hát Phôi pha - sáng tác nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. "Khi Tuấn Ngọc say" - nam danh ca chú thích cho đoạn clip của mình và ngồi bên cạnh Tuấn Ngọc là MC Kỳ Duyên đang thả cảm xúc với những giai điệu của Phôi pha.

Mặc dù chỉ đệm đàn hát nhưng danh ca Tuấn Ngọc khiến nhiều khán giả cực kì phấn khích. Ở phần bình luận, không ít người bất ngờ bởi chất giọng của nam danh ca ở tuổi 72 - một chất giọng khỏe, đầy cảm xúc và không mấy khác biệt so với thời trẻ.

show dien cua hoa hau hang nguyen (5) 4

 

Thời gian qua, danh ca Tuấn Ngọc đã có mặt ở Việt Nam để ghi hình cho vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2019. Thông tin nam danh ca đảm nhận vai trò HLV cho một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc trẻ gây bất ngờ cho khán giả nhưng cũng tạo nên những luồng ý kiến trái chiều.

Cụ thể, nhiều khán giả cho rằng, với dàn giám khảo gồm Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Hồ Hoài Anh và Tuấn Hưng năm nay, chương trình sẽ là một cuộc thi rất chất lượng nhưng sẽ giảm rating vì đây là những gương mặt xa lạ với khán giả trẻ.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng, Tuấn Ngọc đã 72 tuổi và liệu ông có bắt kịp xu hướng âm nhạc của thời điểm hiện tại hay không. Đáp lại, Tuấn Ngọc cho biết thể loại nhạc nào ông cũng học, từ lý thuyết cho đến hòa âm.

"Khi nhận lời làm HLV Giọng hát Việt, tôi biết mình sẽ giúp được gì cho thí sinh, biết một người hát họ đang ở đâu và mình giúp được gì" - nam danh ca chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Giọng ca Riêng một góc trời cũng nói thẳng, ông sẽ không bao giờ dụ dỗ hay năn nỉ thí sinh vì không tin vào việc đó. "Mình hợp thì đến với nhau, không thì tan. Người ta không thích thì thôi, việc gì phải đứng ra giành giật một thí sinh. Tôi không làm được chuyện đó" - ông nhấn mạnh.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn