Video: Đang hát karaoke trong nhà sàn, H'Hen Niê khiến bạn hoảng hốt bỏ chạy

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/03/2019 11:30:00 +07:00

Khi nhóm bạn đang say sưa hát karaoke, H'Hen Niê liền đưa cho họ một cái bóng điện rồi vội vã cầm đầu dây đi tìm ổ điện để cắm.

Video: H'Hen Niê khiến nhóm bạn hốt hoảng bỏ chạy khi đang hát karaoke

hoa hậu H'Hen Niê vừa rủ những người bạn thân thiết từ TP.HCM về quê chơi. Họ cùng ngồi hát karaoke trong ngôi nhà sàn giản dị của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Khi các bạn đang say sưa hát, H'Hen Niê liên đưa cho họ một cái bóng điện lớn. Những người này vui vẻ cầm lấy. Tuy nhiên, khi người đẹp sinh năm 1992 giả vờ cầm đầu dây đi tìm ổ điện để cắm thì họ hốt hoảng bỏ chạy.

H'Hen Niê chia sẻ lại đoạn clip ghi lại cảnh trên với người hâm mộ. Nhiều người tỏ ra thích thú với sự dễ thương của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Một số người khác còn nói vui, có lẽ H'Hen Niê nên đi thi một chương trình hài trên truyền hình.

Capture

 H'Hen Niê thoải mái vui đùa cùng các bạn.

H'Hen Niê là người đẹp gốc Ê-đê đầu tiên đăng quang cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khi mới đội vương miện, cô bị nhiều người chỉ trích, miệt thị vì gương mặt với gò má cao, mái tóc ngắn và làn da rám nắng.

Tuy nhiên, H'Hen Niê xuất sắc lọt vào top 5 hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2018. Thành tích của cô khiến người hâm mộ nức lòng.

Dù đã rất nổi tiếng nhưng H'Hen Niê vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi giữ những thói quen sinh hoạt giản dị. Cô vẫn về nhà giúp mẹ nấu ăn, đeo gùi lên nương phụ giúp gia đình hay ngồi xe công nông thăm vườn cafe.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn