Video: Dân Thủ đô nô nức đến ăn thử 'bún chả Obama'

Thời sựThứ Ba, 24/05/2016 10:15:00 +07:00

Sau khi được Tổng thống Mỹ - Barack Obama tới ăn, quán bún chả Hương Liên nô nức khách đến ăn thử trong sáng 24/5.

(VTC News) - Sau khi được Tổng thống Mỹ Barack Obama tới ăn, quán bún chả Hương Liên nô nức khách đến ăn thử trong sáng 24/5.

Bắt đầu từ 7h30 sáng (24/5), quán bún chả Hương Liên trên phố Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã tấp nập khách đến để thưởng thức bữa sáng.

Rất đông người đã đến quán bún chả Hương Liên trong sáng nay.
Rất đông người đã đến quán bún chả Hương Liên trong sáng nay. 

Anh Nguyễn Thanh Phong (Hà Nội) cho biết, sau khi đọc báo thấy thông tin ông Obama tối qua đến đây ăn bún chả nên sáng nay phải tranh thủ đến để thưởng thức xem bún chả ở đây như thế nào. Có ngon hay không mà lại được Tổng thống Mỹ tới ăn.

Sau khi thưởng thức suất bún, anh Phong nhận xét: "Bún ngon, chả rất thơm và mềm."

Cũng giống như anh Phong, nhiều vị khách cho biết đây là lần đầu tiên họ đến ăn tại quán Hương Liên. Lý do thì hầu hết mọi người đều thẳng thắn rằng đến vì ông Obama đã ăn ở đây nên đến để "check in", đồng thời cũng tranh thủ thưởng thức, cảm nhận luôn món bún chả tại quán.

Video: Bún chả Hương Liên tấp nập khách đến ăn sau khi được Tổng thống Obama ghé thăm


Ghi nhận của nhóm PV VTC News, từ sáng tầng 1 và 2 của quán đã đông kín khách, nhiều người đến muộn còn phải đứng đợi sắp ghế ngồi. Đa phần mọi người đều muốn lên ngồi tầng 2, nơi mà ông Obama ngồi ăn tối 23/5.

Ông Trần Vũ Hải - đại diện quán Hương Liên cho biết: "Hôm nay, quán có đông hơn ngày thường. Bà Liên (chủ quán) bận quá còn không thể ra khỏi bếp để trả lời phỏng vấn. Tâm trạng từ nhân viên đến khách hôm nay đều rất vui vẻ. Nhiều người đến ăn còn nói đùa: 'Cho tôi suất bún Obama'.

Nhận xét về vị Tổng thống Mỹ, ông Hải nói: "Tổng thống Obama rất dân dã, thân thiện. Quán chúng tôi may mắn và rất vui vì được ông ghé ăn."

Chủ cửa hàng chưa có ý định đổi tên quán.
Chủ cửa hàng chưa có ý định đổi tên quán. 

Khi được hỏi về việc quán có ý định đổi tên thành "Bún chả Obama" hay không, ông Hải chia sẻ rằng, nhiều người cũng hỏi và gọi ý quán đổi tên. Song quán chưa nghĩ tới điều đó. Hiện quán chỉ tập trung làm sao phục vụ khách cho thật tốt.

Mặc dù tên quán không đổi, nhưng nhiều người dân quanh khu vực quán đã vui miệng tự gọi tên quán thành "Bún chả Obama".



Đức Thuận - Quang Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn