Video: Đại sứ Bỉ Angelet Bruno chúc Tết bằng tiếng Việt

Thế giớiThứ Năm, 19/02/2015 06:46:00 +07:00

Đại sứ Bỉ Angelet Bruno, người từng có 20 năm gắn bó với Việt Nam gửi đến độc giả VTC News lời chúc Tết bằng tiếng Việt.

(VTC News) – Đại sứ Bỉ Angelet Bruno, người từng có 20 năm gắn bó với Việt Nam gửi đến độc giả VTC News lời chúc Tết bằng tiếng Việt. 

Gần 20 năm trước, ông Angelet Bruno từng đến làm việc tại Việt Nam, khi đó, ông thuê nhà gần cầu Long Biên. Với ông Bruno, cây cầu cổ kính này cũng như một cái duyên gắn kết ông với Việt Nam và Thủ đô Hà Nội. 
Đại sứ Angelet Bruno rất thích thú khi chia sẻ về những kỷ niệm của mình với cầu Long Biên - Ảnh: Tùng Đinh 
Ông thường chạy bộ trên cầu vào buổi sáng để luyện tập sức khỏe và niềm vui vào cuối tuần của ông là cùng các con đạp xe trên cầu. 
Tết Ất Mùi 2015 này với ông là cái Tết đặc biệt nhất trong 20 năm sống và làm việc tại Việt Nam. Bởi đây là năm cuối ông công tác trong vai trò Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Bỉ tại đất nước hình chữ S mà theo ông là “một nơi có những con người và khung cảnh tuyệt vời”.
Video: Đại sứ Bỉ chúc Tết bằng tiếng Việt và chia sẻ cảm xúc về Hà Nội - Nguồn: Vnexpress
“Những năm trước, tôi thường phải về Bỉ báo cáo tình hình một năm làm việc vào sát dịp Tết nên chưa từng được ăn Tết tại Việt Nam. Năm nay, do Tết của các bạn đến hơi muộn so với mọi năm nên tôi lần đầu tiên có dịp trải nghiệm cảm giác đón Xuân của người Việt”, Đại sứ Bruno nói. 

Văn Việt
Bình luận
vtcnews.vn