Video: Cười ngất khi xem 'Sống chung với mẹ chồng' phiên bản Thanh Duy

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/04/2017 14:34:00 +07:00

Chỉ là một đoạn video nhỏ nhưng Thanh Duy đã khiến khán giả cười ngất khi tái hiện lại một đoạn trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng".

Những ngày vừa qua, bộ phim Sống chung với mẹ chồng đang là chủ đề bàn tán và cũng là bộ phim Việt Nam được khán giả chờ đợi mỗi tuần để theo dõi cuộc chiến "kinh điển" mẹ chồng và nàng dâu. Nội dung tuy không mới nhưng lại đánh vào câu chuyện muôn thuở của các chị em khi về nhà chồng đã khiến bộ phim gây sốt hơn bao giờ hết.

Hinh anh Video: Cuoi chay nuoc mat khi thay con dau \'song chung voi me chong\' Thanh Duy 3

"Sống chung với mẹ chồng", bộ phim hot nhất trong những ngày gần đây.

Đặc biệt, Sống chung với mẹ chồng còn gây ấn tượng với khán giả bằng những câu thoại không thể nào "ức chế" hơn từ chính bà Phương, mẹ chồng tai quái trong phim, và Thanh Duy là một trong số những khán giả đó.

Mới đây, trong một đoạn video diễn tại hội chợ ẩm thực Thái Lan, khán giả đã được một phen "cười chảy nước mắt" khi Thanh Duy "lầy lội", nhái giọng bà Phương cùng câu nói: "Ai cho phép cô cưỡi lên người con trai tôi thế hả, mẹ nói cho con biết, không bao giờ được cho con gái đè lên đầu lên cổ, sau này, không bao giờ ngóc đầu lên được đâu con ạ".

Video: "Sống chung với mẹ chồng" phiên bản Thanh Duy

Đây là một trong những lời thoại thuộc "tuyển tập những câu nói gây ức chế của bà mẹ chồng tai quái" làm "dậy sóng" cư dân mạng những ngày qua. Nhờ vào giọng nói và điệu bộ hài hước của Thanh Duy trên nền nhạc Duyên phận đã khiến những người có mặt không thể nhịn được cười và vỗ tay tán thưởng.

Hinh anh Video: Cuoi chay nuoc mat khi thay con dau \'song chung voi me chong\' Thanh Duy 3

Thanh Duy thể hiện một đoạn trong "Sống chung với mẹ chồng".

Trước đó, Thanh Duy cũng chọc cười khán giả khi viết hẳn một bản "Tâm sự Lệ Sa Sa phiên bản Lệ Duy", dựa trên câu nói "Tụi chị có nhà mà tụi chị không dám nhớ. Bởi vì mỗi lần nhớ nhà, thấy mình có lỗi với mẹ cha" trong bộ phim Lô tô đang ăn khách.

"Chị đi Thái chơi nhưng chị hổng dám nói ra, sợ tụi ất ơ ở đâu vô hỏi chị đi chuyển giới hả.

Được tối nào rảnh chị không dám ra đường chơi, sợ tụi ất ơ ở đâu nhảy vô hỏi ủa dạo này ế show lắm hả mà đi chơi hoài vậy".

Hinh anh Video: Cuoi chay nuoc mat khi thay con dau \'song chung voi me chong\' Thanh Duy

Thanh Duy trùm kín mít khi đi du lịch.

Với tính cách hài hước cùng sự dí dỏm, gần gũi, thân thiện của mình, Thanh Duy ngày càng được nhiều khán giả yêu mến anh hơn. Hiện tại, giọng ca Lỗi ở yêu thương vẫn đang bận rộn với những kế hoạch và lịch trình làm việc riêng của mình.

Kể từ sau Gương mặt thân quen, dù giả giọng và diễn vai nữ khá giống, tuy nhiên, nhận được rất nhiều lời mời giải gái trong các chương trình nhưng Thanh Duy đều từ chối vì không muốn quá sa đà vào việc này dù được trả cát-xê cao.

Hinh anh Video: Cuoi chay nuoc mat khi thay con dau \'song chung voi me chong\' Thanh Duy

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn