Video: Cười ngất khi Thanh Duy giả giọng đàn chị Lệ Quyên, Minh Tuyết

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/11/2017 12:04:00 +07:00

Nam ca sĩ khiến Trường Giang và khán giả có mặt cười ngất khi giả giọng của hai đàn chị.

Xuất hiện trong tập cuối của Thiên đường ẩm thực, Thanh Duy với tính cách vừa hài hước vừa “lầy lội” của mình đã khiến trường quay sôi động hẳn lên. Tham gia cùng nam ca sĩ còn có Tronie Ngô và Đại Nhân, MiA, Việt My và Bảo Uyên - học trò Mỹ Tâm.

Chủ đề của đêm thi là "Tinh hoa ẩm thực phương Đông". Thanh Duy liên tục than thở “ca sĩ nghèo” nên không có dịp thưởng thức món ăn của nhiều nước tuy nhiên, Việt My thẳng thừng đe dọa dù có “than thở” đội cô nàng cũng quyết không nhường các chàng trai.

THANH DUY - TRUONG GIANG (3)

 

Ở vòng thi quyết định, Trường Giang trong vai ông hoàng mang đến thử thách khéo tay hay làm cho cả hai đội: Tập trung quấn sushi theo 3 mẫu có sẵn. Đội nào cuốn sushi giống với mẫu nhất sẽ giành chiến thắng. Trong khi 2 đồng đội của mình là Tronie và Đại Nhân đang tích cực cuốn sushi để thi đấu thì Thanh Duy miệt mài vui chơi cùng Trường Giang và còn hài hước gọi bằng “giải lao giữa giờ”.

Trong một phút cao hứng, Thanh Duy đã trổ tài hát giả giọng Lệ Quyên, Minh Tuyết… qua vài câu hát trong hai ca khúc Mưa nửa đêmĐã không yêu thì thôi. Chứng kiến tài giả giọng của Thanh Duy, Trường Giang cực kì phấn khích nhưng bị “tạt nước lạnh” khi đòi Thanh Duy giả giọng mình nhưng nam ca sĩ bảo “không biết làm”.

Video: Thanh Duy hài hước giả giọng đàn chị Lệ Quyên, Minh Tuyết

Đây không phải lần đầu tiên Thanh Duy giả giọng các ca sĩ khác. Gây ấn tượng và được khán giả thêm yêu mến sau màn hóa thân, giả giọng Lệ Quyên cũng như cách hát của "nữ hoàng phòng trà" trong chương trình Gương mặt thân quen, Thanh Duy luôn khiến fan phấn khích mỗi khi trổ tài giả giọng một nghệ sĩ nào đó.

Bên cạnh đó, với tính cách hài hước của mình, Thanh Duy luôn mang đến không khí vui tươi cho chương trình mình tham gia, những nơi anh xuất hiện luôn đầy ắp tiếng cười. Thời gian qua, sau khi hoàn thành vai trò MC trong Ai sẽ thành saonhí, Thanh Duy đã hoàn thiện và chuẩn bị cho ra mắt MV Game over vào ngày 16/11 với tạo hình cực ấn tượng và mới lạ khiến các fan của nam ca sĩ rất hào hứng chờ đợi.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn