Video: Cụ bà mừng thọ 100 tuổi bằng cách… nhảy dù

Thế giớiThứ Ba, 17/03/2015 06:11:00 +07:00

Một cụ bà khiến không ít người phải ngỡ ngàng khi quyết định kỷ niệm sinh nhật 100 tuổi của mình bằng việc… đi nhảy dù.

(VTC News) – Một cụ bà khiến không ít người phải ngỡ ngàng khi quyết định kỷ niệm sinh nhật 100 tuổi của mình bằng việc… đi nhảy dù.

Cụ bà Georgina Harwood đến từ Nam Phi đã thực hiện cú nhảy dù tự do vào ngày 16/3 vừa qua tại Cape Town để dánh dấu ngày trọng đại của mình.
Cụ Georgina Harwood trước khi lên máy bay 
Theo đoạn video của Mirror, cụ Harwood được mọi người đỡ lên trên máy bay trước khi bay vút lên bầu trời với vận tốc 200km/h.
BBC đưa tin, đây không phải là lần đầu tiên cụ Harwood nhảy dù, lần đầu tiên cụ nhảy là vào năm 92 tuổi.
"Tuy là lần nhảy thứ hai nhưng cảm giác vẫn thấy khác biệt so với lần đầu", cụ nói 
Ngay sau khi hạ cánh, cụ bà đã cười rất tươi và không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy sức khỏe có vấn đề, trong khi đó các thành viên trong gia đình cụ đã ghi lại từng giây phút của cú nhảy bằng điện thoại di động.
Tuy lần này là lần thứ hai cụ nhảy dù nhưng thời khắc chờ đợi khi được bay trong không trung vẫn khiến cụ thấy hồi hộp, cụ Harwood chia sẻ.
Sau khi tiếp đất, cụ cùng mọi người chúc mừng bằng một ly rượu vang 
Không chấp nhận cuộc sống buồn tẻ ở cái tuổi gần đất xa trời, cụ luôn muốn thử những môn thể thao cảm giác mạnh để “thỏa mãn” niềm đam mê của mình. Theo thông tin từ gia đình, thì cụ Harwood đang muốn được thử cảm giác mạo hiểm được ở trong lồng sắt và… chăn cá mập dưới đáy biển.
Video:Cụ bà mừng thọ 100 tuổi bằng cách ... nhảy dù
Khi được phỏng vấn, cụ Harwood vui tính nói: “Còn những hoạt động nào thú vị như thế này nữa không ? Hãy nói với tôi để tôi cho vào danh sách và thực hiện chúng trong dịp sinh nhật tới”.

Minh Thúy (Theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn