Video: Công ty bắt nhân viên quỳ gối tát nhau để xây dựng tinh thần đồng đội gây phẫn nộ

Thế giớiThứ Ba, 19/12/2017 15:36:00 +07:00

Các nhân viên nữ trong công ty làm đẹp và chăm sóc da tại Trung Quốc bị bắt phải quỳ gối và tát liên tục vào mặt đồng nghiệp.

Đoạn video gây phẫn nộ được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy các nữ nhân viên quỳ gối và tát vào mặt người đối diện. Theo Mirror, những nữ nhân viên này được cho là làm việc không tốt trong cả năm và video được quay trong lễ kỷ niệm 14 năm thành lập của công ty, cũng là lễ tổng kết năm.

Theo Mirror, công ty làm đẹp và chăm sóc da có tên Nanchang Jinhuayuan Meiye, nơi người chủ thường bắt nhân viên phạt lẫn nhau để giữ được việc làm.

cong-ty-bat-nhan-vien-tat-nhau-1

 Hình ảnh các nữ nhân viên tát nhau gây phẫn nộ trên mạng xã hội Trung Quốc. (Ảnh: Mirror)

Hình phạt cực đoan trong clip diễn ra trước mặt hàng trăm đồng nghiệp khác và những người phụ nữ được cho là ở bộ phận kinh doanh phải thực hiện cho đến khi người quản lý cho phép dừng. Đằng sau họ, màn hình hiển thị dòng chữ “Đội vô tình”.

Đoạn video đăng trên mạng xã hội Trung Quốc nhận được hơn 6 triệu lượt xem. Người dùng mạng xã hội Trung Quốc gọi đây là hành động bạo hành nhân viên, nhưng chưa rõ cảnh sát có điều tra vụ việc hay không.

Theo Mirror, một người đại diện không rõ tên của công ty này nói rằng đây là hoạt động nhằm xây dựng tinh thần đồng đội và chỉ xảy ra một lần ở phần mở đầu lễ tổng kết cuối năm. “Đội của chúng tôi rất mạnh”, người này nói.

Video: Công ty bắt nhân viên quỳ gối tát nhau để xây dựng tinh thần đồng đội

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn