Video: Công Phượng bật khóc nức nở sau khi sút hỏng 11m

Thể thaoThứ Bảy, 08/06/2019 23:59:00 +07:00

Công Phượng không cầm nổi nước mắt sau khi thực hiện quả 11m không thành công khiến Việt Nam đánh mất lợi thế trước Curacao.

Hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu, Việt Nam và Curacao dắt tay nhau vào loạt đá luân lưu 11m. Các học trò của HLV Park Hang Seo rất tự tin vào khả năng và tâm lý vững vàng khi trận đấu phải giải quyết bằng phương án cuối cùng này. 

5 người được lựa chọn của Việt Nam lần lượt là Anh Đức, Công Phượng, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải và Văn Hậu. Trong đó, chỉ riêng Công Phượng là người không thành công ở loạt sút thứ hai. 

Cú đá của Công Phượng đi căng nhưng lại không chính xác và cao hơn cầu môn rất nhiều. Bên cạnh đó, thủ môn Văn Lâm cũng không thể làm gì hơn trước những cú đá quá tốt của Curacao khiến cho Việt Nam buộc phải chấp nhận thất bại trên chấm 11m. 

Video: Công Phượng bật khóc nức nở sau khi sút hỏng 11m

Sau khi thực hiện cú đá quá tệ, Công Phượng đã không cầm nổi nước mắt. Anh đã bật khóc trong vòng tay an ủi của các đồng đội. 

Đây không phải lần đầu tiên Công Phượng thực hiện không thành công những quả phạt đền nhưng điều đáng tiếc là cú đá hỏng ăn của anh khiến cho Việt nam để vuột mất danh hiệu đầy đáng tiếc. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn