Video: 'Cô gái gà rán' trở thành hiện tượng ở Đài Loan

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 14/02/2012 03:27:00 +07:00

(VTC News) - Bài toàn dành cho Marketing 'làm thế nào để chi ít tiền nhưng lại đạt hiệu quả cao?' ngày càng trở nên dễ giải hơn trong thời đại số.

(VTC News) - Đoạn clip về một cô gái mặc áo với cổ khoét sâu, thỉnh thoảng lại cúi thấp xuống khi cô giới thiệu về cách làm món gà rán đã trở thành một hiện tượng tại Đài Loan.

Đoạn clip đã nhanh chóng thu được hơn 400.000 lượt xem tại Youtube, clip nằm trong chiến dịch quảng cáo cho một cửa hàng bán đồ ăn nhanh tại Đài Loan.

Món ăn này nhìn thật ngon mắt - ảnh: M.I.C

Cô gái trong clip là một sinh viên, có tên tiếng Anh là Ily, nhân vật chính chỉ là một người mẫu (PG) không chuyên, nhưng sau clip, có thể nhiều lời đề nghị hợp tác sẽ đến với cô.

 Clip dạy làm gà rán gây sốt trên Yotube

Trên Facebook, hơn 1000 lời mời kết bạn đã chuyển đến Ily sau khi đoạn clip được đăng tải, nhưng không rõ họ quan tâm đến cách làm món gà rán hay quan tâm đến cô gái hấp dẫn với chiếc áo khoét cổ sâu.

Clip này không có gì đặc biệt, ngoài việc được gắn cho từ 'sexy' và chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ nhưng cửa hàng bán gà rán thuê Ily làm mẫu quảng cáo, đã thu được hiệu quả truyền thông rất lớn.

Phan Minh


Bình luận
vtcnews.vn