Video: Cổ động viên chặn đường xin chữ ký, bám theo xe chở người hùng U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Bảy, 24/02/2018 20:55:00 +07:00

Hai ngôi sao sáng giá của Sông Lam Nghệ An vừa phải vất vả thoát khỏi vòng vây người hâm mộ sau trận tranh Siêu cúp QG 2017.

Chiến tích Á quân tại vòng chung kết U23 châu Á đã đưa các cầu thủ U23 Việt Nam lên vị thế mới trong lòng người hâm mộ. Góp công lớn trong thành công của toàn đội, Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh hiển nhiên không phải ngoại lệ.

Hai cầu thủ thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An là tâm điểm trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia - cúp THACO 2018 khi không ít lần được khán giả xướng tên. Sau trận đấu, Xuân Mạnh và Văn Đức được một số cổ động viên ở khán đài A sân Hàng Đẫy ưu ái tặng quà, xin chữ ký và xin chụp hình chung.

NAM_1063
NAM_1064

  Xuân Mạnh (số 11) ký tặng người hâm mộ sau khi kết thúc trận đấu. (Ảnh: Hồng Nam)

NAM_0966 3

 Xuân Mạnh mắc sai lầm trong bàn thua của SLNA, song xét tổng thể, hậu vệ cánh phải này đã chơi tròn vai và có một vài tình huống lên bóng đáng chú ý. (Ảnh: Hồng Nam)

Tuy nhiên, cả Xuân Mạnh và Văn Đức đều phải ký tặng người xem, ngay cả khi toàn đội SLNA đã có mặt trên xe để chuẩn bị rời sân. Một số cổ động viên còn chặn đường Văn Đức ở cổng phụ và leo lên xe để xin chữ ký, khiến xe chở toàn đội không thể di chuyển dù công an và cảnh sát cơ động đã vào cuộc.

Video: Văn Đức ký tặng cổ động viên nhí trước khi rời sân

 

Video: Cổ động viên vây kín xe chở người hùng U23 Việt Nam

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn